Rượu Vang Chile Arboleda Sauvignon Blanc

Rượu Vang Chile Arboleda Sauvignon Blanc

Aconcagua Valley Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Chile Arboleda Sauvignon Blanc có cấu trúc săn chắc tuyệt đẹp, với vị chát tannin mềm mại và tròn đầy, cùng vị ngọt ngào của quả mâm xôi, hạt tiêu đen, trái cây khô và gỗ tuyết tùng. Hậu vị rượu tươi mới và thanh lịch đọng lại rất lâu trong vòm miệng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile


Rượu Vang Chile Arboleda Sauvignon Blanc

Giới Thiệu Rượu Vang Chile Arboleda Sauvignon Blanc

Rượu được làm nên từ giống nho Sauvignon Blanc – đây là giống nho phổ biến nhất trên địa bàn Chile tại vùng trồng nho Aconcagua Valley. Với hương vị đậm đà đầy tươi mới, nho đã mang đến cho rượu vang một tính chất vô cùng đặc biệt khiến cho bất cứ ai cũng trở nên bị say lòng khi thưởng thức rượu vang.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Chile Arboleda Sauvignon Blanc

Rượu khoác lên mình một màu vàng chanh tươi mới, thu hút sự chú ý của thực khách ngay từ lần đầu xuất hiện. Nồng độ cồn có trong rượu đạt 14%, rượu mang đến sự hài lòng nhất định dành cho thực khách bởi lượng tannin mịn màng và sự cân bằng trong cấu trúc của rượu.

Mỗi dòng rượu vang đều mang trong mình những đặc điểm riêng nhất định và Arboleda Sauvignon Blanc cũng vậy, chúng trở nên đi sâu vào tâm hồn của những người thưởng thức vang bởi nét đặc trưng cơ bản trong hương vị của nó. Hương vị của rượu vang hiện lên khá mạnh mẽ từ mùi hương của một số loại trái cây chín mọng như mận hay anh đào, cam, quý và lê.

Rượu vang trắng Arboleda Sauvignon Blanc là một rượu vang trắng dễ uống. Nó thích hợp cho những dịp bữa ăn có hải sản, cá tôm. Rượu vang này thanh thoát, mang đậm dấu ấn của sự tươi trẻ. Hương vị của nó tròn đầy, thanh lịch, thích hợp nhất ăn với tôm hùm và một số món hải sản tươi sống.
Rich Pasta
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Arboleda là một trong những nhà sản xuất rượu lừng danh của đất nước Chile được nhiều người trên toàn thế giới biết đến với tên tuổi nhất định của họ. Đã có rất nhiều những sản phẩm rượu vang của nhà sản xuất Arboleda để đời khiến cho người thưởng thức không bao giờ có thể quên được

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685