Vang Chile Aves de sur + Hộp gỗ đơn

Vang Chile Aves de sur + Hộp gỗ đơn

350.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Vang Chile Aves de sur + Hộp gỗ đơn hộp đựng được thiết kế thanh lịch, gọn gàng. Kiểu dáng hộp bắt trọn với xu thế quà tặng dịp lễ tết cuối năm.

Rượu vang Chile Aves Del Sur Sauvignon Blanc có màu vàng nhạt sáng. Với hương vị nổi bật của trái cây nhiệt đới như đào, táo, lê tươi mát, hòa quyện trong vòm miệng là hương vị cam quýt và mùi hương thảo mộc vô cùng dễ chịu . Vang trắng Aves Del Sur Sauvignon Blanc sử dụng những trái nho Sauvignon Blanc ngon nhất để tạo ra rượu có độ axit vừa phải, cân bằng tuyệt vời và kết cấu giòn, hậu vị kéo dài.
Thông tin nhà sản xuất
Vinã Del Pedregal là nhà sản xuất rượu vang có hơn 200 năm kinh nghiệm, 200 năm dành riêng cho việc chế biến các loại rượu vang quý, thích nghi với lịch sử và thay đổi theo thời gian. Niềm đam mê và tình yêu đối với rượu vang mang tính kế thừa, được truyền qua các thế hệ trong gia đình, tất cả các thành viên đều tham gia đóng góp bằng kiến thức, nhiệt huyết vào các nhiệm vụ khác nhau.

Vinã Del Pedregal được chứng nhận theo tiêu chuẩn An toàn và Chất lượng Thục phẩm Quốc tế bởi IFS Food ( Tiêu chuẩn thực phẩm Quốc tế) và HACCP ( Phân tích nguy hiểm HACC ) và bởi Tổ chức chứng nhận DQS Liquid.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685