Rượu vang Chile Casablanca Cefiro Sauvignon Blanc

Rượu vang Chile Casablanca Cefiro Sauvignon Blanc

Casablanca Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Chile Casablanca Cefiro Sauvignon Blanc được làm từ 100% giống nho Sauvignon Blanc - là một trong những giống nho trắng có hương vị đặc trưng nhất trong thế giới rượu vang mang đến mùi thơm tươi mát, sắc nét… Vang có xuất sứ tại vùng trồng nho Vina Casablanca và có nồng độ cồn 13%. Rượu phù hợp cho cả phái nam và phái nữ sử dụng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu vang Chile Casablanca Cefiro Sauvignon Blanc

 

Giới thiệu Rượu vang Chile Casablanca Cefiro Sauvignon Blanc

Rượu vang Chile Casablanca Cefiro Sauvignon Blanc có màu vàng rực rỡ với sắc xanh lá cây. Khi mở rượu ra, vang sẽ lan tỏa mùi hương từ quả chín như mơ, quýt, và chanh leo kết hợp với hương vị của cây cơm cháy, cây tầm ma và bạc hà. Những hương vị ấy sẽ được tiếp tục lan tỏa trong vòm miệng với sự kết hợp cùng độ chua ổn định.

Đây là một chai rượu vang tuyệt vời nhờ có nồng độ đậm đà và cấu trúc săn chắc. Trong vòm họng, rượu vang bộc lộ vị chát tannin mạnh mẽ nhưng mềm mượt cùng vị gỗ sồi thanh lịch. Ngoài ra, chai rượu còn ghi điểm với một kết cấu tuyệt vời và vị khoáng chất xuất hiện đồng thời cùng hậu vị ngập tràn mùi hương, để lại dư vị cô đọng, nán lại rất lâu sau khi uống.

Thưởng thức Rượu vang Chile Casablanca Cefiro Sauvignon Blanc

Cefiro Reserva Sauvignon Blanc là dòng vang trắng thượng hạng đến từ Chile, nhờ cấu trúc chắc, độ chua hài hòa mà vang kết hợp tốt với các món ăn như cá, thịt gà, hải sản, các món rau quả và những món thịt có tẩm ướp gia vị nhẹ. Vang uống ngon nhất khi được ướp lạnh ở nhiệt độ 10 – 12 độ C.
Casablanca Valley là vùng rượu vang nằm cách thủ đô Santiago của Chile 100km về phía Tây bắc. Nơi đây nổi tiếng nhất là rượu vang trắng thanh nhẹ, chủ yếu là từ nho Sauvignon blanc và Chardonnay. Nhờ chúng mà nơi đây được đánh giá là một trong những vùng rượu vang chất lượng nhất của Chile. Chỉ cách Thái Bình Dương tối đa 30km nên vùng rượu vang chịu tác động của dòng hải lưu Humboldt vốn chảy về biển phía tây của chile từ Nam Cực.

Tuy nhiên các vựa nho ở đây vẫn có nguy cơ phải đối mặt với nguy cơ bị phá hủy bởi sương giá khắc nghiệt vào mùa xuân. Do Casablanca có khí hậu khác biệt với các vùng khác thuộc phía nam Chile nên hãng rượu vang cao cấp Casa lapostolle đã chọn nơi này làm nguồn cung cấp nho duy nhất cho dòng rượu vang Cuvéve Alexandre Chardonnay của mình.

Không chỉ nổi tiếng với giống nho chất lượng trên mà Casablanca còn trồng được cả giống nho Pinot Noir và đang gặt hái được một số thành công nhất định và cả những giống nho trắng như Viognier, Riesling, Gewurztraminer góp phần làm cho Chi Lê không chỉ nổi tiếng với dòng vang đỏ chất lượng cao.






Seafood
Chicken
Salad
Món khai vị
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Vina Casablanca là nhà rượu nổi tiếng tại vùng đất Maipo Valley của Chile. Nhà sản xuất này luôn tạo ra được các dòng sản phẩm chất lượng cao, từ những chai rượu đắt tiền đến những chai rượu phổ thông, phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng. Vina Casablanca chiếm một thị phần lớn trong thị phần vang Chile, khi nhắc tới rượu vang ngon thì không thể không nhắc tới nhà rượu này.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685