Hộp quà tết Rộn ràng sắc xuân

Hộp quà tết Rộn ràng sắc xuân

577.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
Rượu vang Chile xuất hiện trọng hộp quà tết 2022 vừa có giá thành phải chăng vừa mang nét đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng. Hộp quà Rộn ràng sắc xuân đáp ứng phần đông nhu cầu người tiêu dùng Việt.

Mỗi dịp tết đến xuân về, nhà nhà lại sắm sửa những món quà ý nghĩa gửi tặng người thân hoặc đối tác. Khoruou gửi tới quý khách hàng hộp quà Rộn ràng sắc xuân không chỉ đẹp về hình thức mà còn chất lượng và giá thành rất phải chăng. Bạn chỉ cần chưa tới 500 nghìn đã sở hữu ngay hộp quà chất lượng, sang trọng.

Hộp quà tết Rộn ràng sắc xuân

KHORUOU xin cam kết:
- Rượu vang, rượu sake nhập khẩu chính hãng nguyên chai từ nhà sản xuất
- Nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng
- Bánh kẹo, trà hạt đều là hàng chính hãng
- Chính sách chiết khấu hấp dẫn với đơn hàng lớn
- Vận chuyển nhanh, thanh toán linh hoạt
- Nhận in logo cho doanh nghiệp khi có nhu cầu

Chất lượng là số 1, Kho Rượu luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Do đó, hộp quà tết 2022 được ra đời sau quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng thị hiếu người dùng và xu hướng mới nhất 2022.

"Một hộp cũng giao, trăm hộp cũng ship", chỉ cần khách hàng có nhu cầu, chúng tôi đều có hộp quà trong các khung giá mà khách yêu cầu. Hãy liên hệ ngay: 0969 847685/ 0969 947385 để được tư vấn nhanh nhất!
Thông tin nhà sản xuất
Nói đến Carta Vieja là nói đến lịch sử và truyền thống của rượu vang Chile, một câu chuyện đầy giai thoại về học hỏi và kinh nghiệm của một thương hiệu nổi tiếng. Thương hiệu có sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng và dịch vụ tuyệt vời. Carta Vieja được lưu lại trong trí nhớ của tất cả những người sáng lập cũng như khách hàng của họ. 

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685