Rượu vang Chile Rios de Chile Reserva Chardonnay

Rượu vang Chile Rios de Chile Reserva Chardonnay

Cachapoal 395.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Chile Rios de Chile Reserva Chardonnay được sản xuất từ giống nho Chardonnay mang đến loại rượu với chất lượng tuyệt hảo và giá thành hợp lý.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu vang Chile Rios de Chile Reserva Chardonnay

Giới thiệu về Rượu vang Chile Rios de Chile Reserva Chardonnay 

Nếu như các bạn đang muốn tìm một loại rượu có sức mạnh mẽ và dai dẳng nhất thì Rượu vang Chile Rios de Chile Reserva Chardonnay sẽ là một trong những loại rượu phù hợp nhất cho các bạn. Bạn sẽ cảm thấy như được tan chảy ngay trong vòm miệng khi thưởng thức một ly rượu vang trắng Chile này. Đặc biệt mùi hương tuyệt vời của loại rượu này sẽ để lại ấn tượng sâu sắc đối với những người có tâm hồn yêu vang.

Đặc điểm của Rượu vang Chile Rios de Chile Reserva Chardonnay

Đây là một trong những loại rượu khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Rượu được nhiều người biết đến bởi hương vị thơm ngọt ngào nhất, thể hiện được sự dồi dào năng lượng, đầy nhiệt huyết và sức trẻ. Hương vị của Rượu là sự kết hợp hài hòa giữa các loại quả cây ở vùng nhiệt đới như anh đào, quả cam, quả chanh, mận rừng và có xen kẽ với hương vị của những hạt tiêu đen được rang cháy.

100% được sản xuất từ giống nho Chardonnay của vùng Cachapoal. Với nồng độ là 14%, sản phẩm là sự kết hợp cân bằng cấu trúc của các thành phần có trong rượu, đồng thời mang đến lượng tannin hài hòa nhẹ nhàng làm nổi bật hơn hương vị của rượu vang.

Thưởng thức Rượu vang Chile Rios de Chile Reserva Chardonnay

Để có thể thưởng thức rượu một cách hoàn hảo nhất các bạn có thể sử dụng kết hợp với một số món ăn như: các loại thịt lợn chế biến theo những kiểu khác nhau, rau và những thực phẩm nhiều đạm như hải sản, cá tôm…
Cachapoal Valley nằm cách thủ đô Santiago khoảng 120km về phía Nam, là một trong những vùng trồng nho, sản xuất rượu vang có tiếng tại Chile. Khu vực này được bao bọc bởi dãy núi Andes và dải Coastdal Ranges. Cachapoal có khí hậu mùa hè khô nóng, thích hợp trồng nhiều giống nho tốt như Cabernet Sauvignon, Merlot, Syrah, và nho bản địa Carmenere.

Mùa trồng nho ở đây kéo dài khiến thời gian nho chín trên cây lâu hơn. việc này giúp tạo ra trái nho chín đều, cô đọng, tròn vị mà không hề làm gia tăng nồng độ axit trong nho. Vùng đất phía đông Cachapoal chủ yếu là đất sỏi và cát là kết quả của quá trình xói mòn dãy núi Andes qua thời gian. Cây nho được trồng ở đây phải đào rễ sâu để hút nước và chất dinh dưỡng từ lòng đất nên cho ra trái nhỏ hơn, mật độ trái thấp hơn nhưng nho cô đọng và thơm ngon hơn rất nhiều.

Còn vùng đất phía tây Cachapoal màu mỡ hơn, vô cùng thích hợp phát triển giống nho bản xứ Carmenere. Một trong những vùng trồng nho và sản xuất rượu vang triển vọng của Chile là Peumo cũng đến từ Cachapoal Valley. Peumo thuộc Cachapoal Valley hiện đang sở hữu một trong những loại rượu vang Carmenere chất lượng nhất Chile.
Hard Cheese
Risotto
Seafood
Fish
Salad

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685