Rượu vang Mancura Etnia Sauvignon Blanc

Rượu vang Mancura Etnia Sauvignon Blanc

Central Valley 324.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Mancura Etnia Sauvignon Blanc là loại rượu vang hảo hạng, đứa con đáng tự hào từ cái nôi Central Valley – nhà sản xuất danh tiếng tại đất nước này. Rượu có màu sắc tươi sáng xanh lá.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

Rượu vang Mancura Etnia Sauvignon Blanc

Giới thiệu rượu vang Mancura Etnia Sauvignon Blanc

Rượu vang Mancura Etnia Sauvignon Blanc hương thơm hoa cỏ tươi mát, vị rượu thanh thoát nhẹ nhàng, thử và cảm nhận. Được trưởng thành từ giống nho trắng Sauvignon Blanc với nồng độ 13%. Thưởng thức một ly rượu vang trắng, ngay lập tức có thể cảm nhận được vị chua nhẹ và mùi hương tươi mát đến từ siro và hương bưởi tạo nên một chỉnh thể thanh thoát và tinh tế. Bên cạnh đó hương thơm và mùi vị đặc trưng của các loại trái cây nhiệt đới như trái dứa quyện cùng sự phóng khoáng, hoang dại của cỏ và  khoáng chất khiến mùi vị bùng nổ với cấu trúc tuyệt vời, cân bằng, dư vị mới mẻ và kết thúc dài lâu
Central Valley của chile là một trong những vùng sản xuất rượu vang quan trọng nhất Nam Mỹ xét về sản lượng. Vùng đất này trải dài 250 dặm trên nhiều vĩ độ, do đó có rất nhiều loại khí hậu đa dạng. Vùng vang Central Valley thường được đánh đồng với vùng địa chất Central Valley, kéo dài 620 dặm giữa dãy Thái Bình Dương ven biển và Andes. Nó đồng thời cũng là vùng rượu vang rộng lớn nhất, trải dài từ Maipo Valley đến cực Nam của Maule Valley.

Rất nhiều phong cách rượu vang khác nhau được tìm thấy tại Central Valley, chile với những điều kiện thủy thổ khác nhau. Central Valley chủ yếu trồng các giống nho nổi tiếng thế giới như Cabernet Sauvignon, Merlot, Syrah, Chardonnay và Sauvignon Blanc. Vùng khí hậu mát mẻ của thung lũng được mở rộng giúp các hãng vang phát triển trồng thêm một số giống nho như Viognier, Riesling.

Do khu vực này trải qua nhiều địa thế và khí hậu khác nhau nên cái tên Central Valley trên nhãn không nói lên được điều gì cụ thể về phong cách rượu vang. Hơn nữa vì những cái tên tiểu vùng như Colchagua và Cachapoal trở lên quá nổi tiếng nên hầu như tất cả mọi loại vang với đủ mọi chất lượng đều chỉ đề tên tiểu vùng xuất xứ chứ không dùng " Central valley".
Seafood
Fish
Salad
Thông tin nhà sản xuất
Mancura ra đời vào năm 2011 với ý tưởng bày tỏ sự kính trọng và ngưỡng mộ sâu sắc nhất  đối với các dân tộc bản địa Chile cũng như tình yêu và sự quan tâm đối với vùng đất này. Nhà máy rượu vang Mancura được chứng nhận chính thức đầu tiên trong cả ba lĩnh vực: vườn nho, nhà máy rượu và cộng đồng.

Rượu vang của Mancura có nguồn gốc từ các thung lũng rượu vang của Chile có liên kết chặt chẽ với nhà máy rượu vang của chúng tôi kể từ khi thành lập, chẳng hạn như Maule, Casablanca và Maipo. Maule nổi tiếng với truyền thống sản xuất rượu vang lâu đời có từ thời thuộc địa; Casablanca, được tạo ra gần đây hơn, đặc biệt hấp dẫn với các loại rượu vang tươi và ven biển của nó. Mặt khác, Maipo có uy tín quốc tế không thể bàn cãi về các loại rượu vang đỏ có chất lượng tuyệt vời.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685