Rượu vang Chile Santa Rita Medalla Real Sauvignon Blanc

Rượu vang Chile Santa Rita Medalla Real Sauvignon Blanc

Leyda Valley Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Chile Santa Rita Medalla Real Sauvignon Blanc giống nho Sauvignon Blanc được lựa chọn kỹ càng để mang về thung lũng Leyda sản xuất thành rượu dạng chai với nồng độ 13% rất dễ uống.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Chile

rượu vang Chile Santa Rita Medalla Real Sauvignon Blanc

Giới thiệu rượu vang Chile Santa Rita Medalla Real Sauvignon Blanc

Nhà sản xuất rượu nổi tiếng của đất nước Chile – Santa Rita được thế giới ca tụng là một trong những nhà sản xuất luôn có nhiều đổi mới nhất trong các sản phẩm rượu của mình. Đồng thời, ông vẫn giữ được ưu điểm nổi bật nhất của các sản phẩm rượu vang cần thiết đó là: quá trình sản xuất chuyên nghiệp và chất lượng vang tuyệt hảo.

Tại thung lũng Leyda – vùng sản xuất rượu vang nổi tiếng của Chile, nơi sinh ra giống nho Sauvignon Blanc nổi tiếng. Giống nho tuyệt hảo này là nguồn gốc của nhiều sản phẩm rượu vang nổi tiếng trên thế giới. Khi thưởng thức rượu bạn sẽ cảm thấy rằng nồng độ cồn 13% là vừa phải, không quá cao. Nó mang lại vị vang đậm đà thấm sâu vào trong cơ thể.

Rượu vang có màu xanh nhạt, với vỏ chai thủy tinh, đôi khi chất rượu sóng sánh làm ánh lên màu xanh rất đẹp mắt. Rượu khi uống có vị chua nhẹ nhàng, tươi mát, hài hòa giữa các loại trái cây chín như: nho, cam chanh, bưởi, dâu tây cổ điển,…
Leyda Valley là một tiểu vùng nhỏ thuộc vùng vang San Antonio Valley ở Chile, cách thủ đô Santiago 90 km về phía Tây. Leyda Valley vốn nổi tiếng với truyền thống ủ rượu từ lúa mạnh và ngũ cốc của Chile, nhưng cũng rất nhanh chóng giành được danh tiếng sản xuất rượu vang chất lượng cao. Nghề trồng nho bắt đầu xuất hiện ở Leyda Valley từ cuối năm 1990 do thổ nhưỡng thích hợp để trồng nho chất lượng cao nhưng lại thiếu nước tưới. Nhiều hãng rượu vang đã đầu tư không nhỏ vào việc xây đường ống dẫn nước dài 8 km để lấy nước từ sông Maipo. Tuy nhiên, diện tích trồng nho vẫn còn bị hạn chế bởi thiếu nước và chỉ tập trung quanh con kênh 8 km. Leyda Valley nằm tại sườn hướng biển của núi nên có khí hậu hải dương khác hẳn vùng Central Valley, giáp với Casablanca Valley về phía Nam và Maipo Valley về phía Đông. Gió biển góp phần tạo sương vào buổi sáng và điều hòa nhiệt độ, nắng đều và nhiều trong suốt mùa trồng nho, giúp nho chín đều, từ từ, và trọn vẹn, tạo cấu trúc hương vị phức tạp mà giữ nguyên lượng acid. Thổ nhưỡng Leyda Valley chủ yếu là đất sét nhiều mùn với đã vôi, độ màu thấp nên rất hợp để sản xuất giống nho khỏe mạnh, chất lượng cao. Do dinh dưỡng thấp nên cây nho hầu như ít là, trái nhỏ nhưng rất đậm chất và sánh đặc.
Seafood
Fish
Oysters
Thông tin nhà sản xuất
Santa Rita là cái tên không còn xa lạ khi nhắc đến các hãng rượu vang nổi tiếng bậc nhất Chile. Đây là một nhà làm vang có uy tín và vô cùng danh giá của vùng Maipo, quốc gia Chile. Rượu vang Santa Rita sở hữu vẻ bề ngoài sang trọng, thương hiệu uy tín và chất lượng vô cùng tuyệt vời, chính vì thế rượu rất được người dùng ưa chuộng.

Các sản phẩm rượu vang của Santa Rita đều hướng đến chất lượng cao và sử dụng giống nho đặc sản thơm ngon và bổ dưỡng. Hãng đặt ra mục tiêu làm hài lòng khách hàng là trên hết cho nên thực khách không cần phải băn khoăn rằng vang Santa Rita có tốt hay không. Đẳng cấp và chất lượng của dòng rượu này chính là lý do trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho mỗi thực khách trên thế giới.

Có hàng loạt dòng rượu vang Santa Rita được ra đời mỗi năm, tất cả đều là đứa con cưng của nhà sản xuất Santa Rita. Chính vì thế, dù bất cứ loại rượu nào, được làm từ giống nho nào và mang đặc điểm ra sao,Santa Rita vẫn luôn mang lại được sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Ngày nay, rượu được nhiều quốc gia trên thế giới nhập khẩu chính hãng với mức giá vô cùng phù hợp.

 

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685