Rượu vang Finca Flichman Rose

Rượu vang Finca Flichman Rose

Mendoza 384.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Finca Flichman Rose được tạo ra từ các giống nho chọn lọc của giống Malbec và Syrah. Một trong những chai vang hồng được yêu thích nhất của nhà Finca Flichman. Nồng độ 12.5%

 Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Argentina

Rượu vang Finca Flichman Rose

Giới thiệu rượu vang Finca Flichman Rose

Rượu vang hồng trẻ Finca Flichman Rose được tạo ra từ các giống nho chọn lọc của giống Malbec Syrah (Shiraz). Được trồng trong điều kiện lý tưởng của Mendoza terroir. Rượu vang có một trái cây phong phú, được bảo quản thông qua việc sử dụng các công nghệ sản xuất hiện đại. Nồng độ rượu 12.5% vừa phải.

Vintage cho rượu vang được thu hoạch bằng tay. Giống Shiraz trải qua giai đoạn lạnh trong 10 giờ ở nhiệt độ 11 ° C. Giống Malbec được ép ngay sau khi thu hoạch. Quá trình lên men được thực hiện trong bể thép không gỉ trong 22 ngày ở nhiệt độ được kiểm soát là 16 ° C. Sau đó lên men malolactic được thực hiện. Rượu trẻ này có thể và nên được uống ngay bây giờ.

 

Mendoza, một trong 23 tỉnh của Argentina, nằm ở phía tây của đất nước, giáp biên giới với Chile. Vùng rượu vang cùng tên chỉ bao gồm một phần của tỉnh. Đất dưới cây nho nằm ở phía đông và phía nam của sông Mendoza. Vườn nho phát triển khá gần xích đạo, đó sẽ là tin xấu ở mực nước biển. Tuy nhiên, vùng rượu vang Mendoza nằm ở chân phía đông dãy Andes và những vườn nho mọc ở độ cao mát hơn, đạt gần 5.000 feet (1.700 mét). Độ cao cao hơn, hơn nữa, cung cấp một sự khác biệt rõ nét hơn giữa nhiệt độ hàng ngày và ban đêm, dẫn đến rượu vang tươi hơn.
Seafood
Oysters
Salad
Thông tin nhà sản xuất
Là một nhà sản xuất rượu ở Mendoza, Argentina. Công ty được thành lập vào năm 1873 tại Barrancas ở vùng Maipú. Kể từ năm 1998, nó thuộc sở hữu của đại gia Bồ Đào Nha Sogrape Vinhos.

Công ty trang trại 400 ha (1000 mẫu Anh) vườn nho. Chúng được chia thành hai khu vực; Barrancas, và Tupungato ở Valle de Uco. Sản lượng hàng năm khoảng 24 triệu lít (6,3 triệu gallon Mỹ).

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685