Rượu vang Finca La Escondida Reserve Malbec

Rượu vang Finca La Escondida Reserve Malbec

San Juan 410.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Finca La Escondida Reserve Malbec đã thực sự chiếm được cảm tình của rất nhiều thực khách. Rượu mang theo phong cách trưởng thành của giống nho Malbec đến từ vùng Lujan de Cuyo, Argentina.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Đỏ

Ruou vang Finca La Escondida Reserve Malbec

 

Giới thiệu về Rượu vang Finca La Escondida Reserve Malbec

Rượu thuộc loại vang đỏ, nhưng màu sắc của chai vang Finca La Escondida Reserve Malbec này lại thiên tím rất đặc trưng. Lý do là vì chai vang này được làm hoàn toàn từ giống nho Malbec, nho Malbec thường chín vào giữa mùa sinh trưởng nên thường tạo ra những quả nho nhỏ đậm màu, và mức độ chín của quả nho cũng ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cũng như màu sắc cuối cùng của rượu nho.

Hương vị của rượu cũng có nét đặc trưng riêng, từ vị chín mọng của quả mâm xôi, việt quất hòa lẫn với vị mạnh mẽ của nho khô, than non, tuyết tùng và kết thúc bằng vị ngọt ngào của vani sồi. Khác với những vùng khác của Argentina, khí hậu ở vùng San Juan – nơi sản xuất ra Finca La Escondida Reserve Malbec khá nóng bức, chính vì vậy nồng độ rượu của vùng này thường cao hơn khoảng 14% và mùi vị rượu cũng đậm đà hơn.

Những trái nho Malbec được thu hoạch và đem ủ lên men khoảng 4 tháng trong những chiếc thùng bằng gỗ Sồi để đạt được độ tannin nhất định.

Món ăn kết hợp với vang Finca La Escondida Reserve Malbec

Nên kết hợp rượu với các món nướng từ các loại thịt đỏ như bò, cừu, hay các loại thịt rừng, gia vị cay như tiêu…loại vang này cũng đặc biệt thích hợp với ẩm thức Ý như là mỳ ống.
Nhiệt độ thích hợp nhất để thưởng thức là 15-17 độ, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được vị đậm đà và lớp tannin nóng ấm tan dần trong vòm miệng.
  • Quốc gia: Vang Argentina
  • Vùng nho: San Juan
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 14,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB009
San Juan, ban đầu vùng này thường trồng và sản xuất các loại nho hồng có hàm lượng đường cao, nhưng ngày nay San Juan trở thành vùng sản xuất rượu vang ngày càng chất lượng nhờ vào việc sử dụng các giống nho truyền thống của Châu Âu như Malbec.
Rượu có cả hai loại vang đỏ và vang trắng, mỗi loại đều có hương vị riêng nhưng khi thưởng thức chúng, ta đều có thể cảm nhận được tannin tươi mới trong vòm miệng.
Đây là vùng có khí hậu khá nóng, vì thế những chai rượu nho ở đây thường có nồng độ cao và mùi vị ấp ám.
Với mức giá ở mức trung bình giá rẻ tuy nhiên chất lượng vẫn luôn được đảm bảo, điều đó giúp cho rượu đi sâu vào lòng người thưởng thức vang.
Beef
BBQ
Thịt bê
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Bodegas La Rosa được thành lập vào năm 1892 và duy trì được năng lực sản xuất và phát triển rượu vang trong hơn một thế kỷ – do kinh nghiệm và công nghệ sản xuất đa dạng các sản phẩm. Bodegas La Rosa là kết quả của một quỹ đạo hơn một trăm năm, trong đó chất lượng luôn là tiêu chí quan trọng nhất. Đây là cách công nhận, vị trí đặc quyền và rượu vang xuất sắc đã đạt được.

Hiện nay, Bodegas La Rosa là một trong 7 nhà máy rượu vang thuộc sở hữu của Grupo Peñaflor, một công ty uy tín nổi tiếng là một trong mười nhà sản xuất rượu vang đầu tiên trên thế giới với doanh thu hàng năm trên 450 triệu USD, với sản lượng xuất khẩu chiếm 40%. Grupo Peñaflor phát triển mô hình quản lý vững chắc và thành công, khiến nó trở thành công ty rượu vang hàng đầu ở Argentina và nhà sản xuất số 1 của giống nho Malbec trên thế giới. 

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685