Rượu Vang Icewine Vidal – Vang Đá Canada Nhập Khẩu

Rượu Vang Icewine Vidal – Vang Đá Canada Nhập Khẩu

Short Hills 880.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Icewine Vidal – Vang Đá Canada Nhập Khẩu được làm nên từ giống nho Vidal đã được đông đá, có nồng độ cồn 9.5%, dung tích 200ml. Rượu là dòng rượu vang đá hứa hẹn sẽ mang đến cho tất cả những người thưởng thức rượu vang một dòng vang luôn đảm bảo được chất lượng một cách khá tuyệt hảo không kém phần long trọng so với nhiều dòng vang khác có mặt trên thị trường hiện nay.

Xem thêm toàn bộ:  Rượu Vang Canada

Rượu Vang Icewine Vidal – Vang Đá Canada Nhập Khẩu

 

Giới thiệu về rượu vang Icewine Vidal

Nhà sản xuất đã lựa chọn giống nho Vidal là giống nho đặc biệt của đất nước để làm nguyên liệu tạo nên dòng rượu vang tuyệt hảo này để mang đến những giá trị tinh thần ấn tượng trong lòng những người thưởng thức rượu vang.

Rượu vang Icewine Vidal có nguồn gốc xuất sứ tại Canada là dòng vang ngọt tiêu biểu do nhà sản xuất Henry of Pelham INC làm nên vào năm 2016. Tuy đây là một dòng vang trẻ mới được ra đời những chỉ trong vòng 3 năm xuất hiện trên thị trường chúng đã khẳng định được tên tuổi của mình đồng thời có sức lan tỏa lớn tới rất nhiều đối tượng thưởng thức khác nhau.

Đặc điểm của rượu vang Icewine Vidal

Nồng độ cồn có trong rượu rất nhẹ, chỉ với 9.5% đã thể hiện được một cá tính hết sức nhẹ nhàng và êm ái của rượu vang để thích hợp lựa chọn sử dụng cho nhiều đối tượng người dùng đặc biệt là đối với các chị em phụ nữ.

Vang Đá Icewine Vidal mang hương vị khá đậm đà bởi những mùi hương đặc trưng cơ bản nhất từ khói, của một số loại trái cây như quả cherry, việt quất, một chút hương vị từ anh đào phảng phất kèm theo mùi của socola…tất cả đã mang đến những dư vị tuyệt hảo lắng đọng sâu trong lòng khiến người thưởng thức khó có thể quên được.

Bạn có thể thưởng thức rượu để kết hợp cùng với một số món ăn cơ bản như hoa quả tươi, pho mát, kem…

Quy trình sản xuất rượu vang Icewine Vidal

Cũng giống như những dòng vang đẳng cấp chất lượng khác có mặt trên thị trường, rượu vang đá canada Icewine Vidal được tạo nên nhờ những quy trình sản xuất đặc biệt nhất nó đòi hỏi sự khắt khe và chặt chẽ trong tất cả các khâu.

Những trái nho sau khi được thu hoạch về chúng sẽ được nhà sản xuất chọn lọc một cách khá cẩn thận và kỹ lưỡng. Người ta mang nho vào hệ thống ép lấy phần nước nho để mang vào làm lên men ủ rượu.

Rượu được ủ trong những chiếc thùng bằng gỗ sồi Pháp với thời gian khoảng 8 đến 12 tháng trước khi bán ra thị trường tiêu thụ.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685