Rượu Vang Riesling Icewine Henry Of Pelham

Rượu Vang Riesling Icewine Henry Of Pelham

Short Hills 980.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Canada Riesling Icewine Henry Of Pelham được làm nên từ những trái nho Riesling đã bị đông cứng, có dung tích 200ml, độ cồn 9,5%. Rượu đảm bảo sẽ là một trong những dòng vang có chất lượng khá hoàn hảo dành cho những tín đồ yêu vang lựa chọn để mang đến những không khí đầy vui tươi và náo nhiệt nhất.

Xem thêm toàn bộ:  Rượu Vang Canada

Rượu Vang Riesling Icewine Henry Of Pelham

 

Giới thiệu về Rượu Vang Riesling Icewine

Thưởng thức một ly Vang Đá Canada này bạn như được trải nghiệm những cảm giác vô cùng lý thú và tuyệt vời mà nhiều khi không có dòng vang nào khác có thể có được những cảm giác đặt biệt như vậy.

Rượu Vang Riesling Icewine Henry Of Pelham là một trong những dòng rượu vang có nguồn gốc xuất sứ tại đất nước Canada, rượu sẽ luôn là niềm tự hào của người dân đất nước này bởi tất cả những giá trị đặc biệt nhất có trong rượu đồng thời là những tâm huyết và tình yêu đối với nghề của những người lao động làm nghề sản xuất rượu vang.

Đặc điểm của Rượu Vang Riesling Icewine

Rượu Vang Đá Riesling Icewine được làm nên từ những trái nho đã bị đông cứng bởi đặc điểm của tự nhiên do đá tuyết tại vùng Short Hills làm nên.Nên chúng thường được gọi là rượu vang đá. Đây là một trong những phương pháp sản xuất rượu độc đáo nhất, nhà sản xuất không lựa chọn những trái nho chín đỏ trên cây mà ngược lại để cho những trái nho ấy được đông cứng lại rồi mới dùng làm nguyên liệu cơ bản để tạo nên rượu.

Sở hữu một màu vàng rơm óng ả, rượu hiện lên trước mắt người thưởng thức vang là cả một bầu trời thương nhớ, để lại ấn tượng đậm sâu trong lòng mà bất cứ ai cho dù chỉ được tiếp xúc rượu một lần cũng không bao giờ quên được.

Hương vị của rượu vang ngọt Canada vô cùng đậm đặc. Đó là mùi hương của những trái cây khác nhau vùng nhiệt đới như mơ…có chút hương vị của mật ong nhằm tạo cảm giác ngon miệng và lạ lẫm hơn bao giờ hết.

Bạn có thể thưởng thức Icewine cùng với một số món ăn cơ bản khác nhau như thịt nướng, thịt bò, phô mai, các loại hải sản…trong điều kiện nhiệt độ khoảng 10 cho đến 12 độ.

Quy trình sản xuất Rượu Vang Riesling Icewine

Nhà sản xuất đã lựa chọn những trái nho bị đá tuyết đông cứng lại bằng việc để thu hoạch nho muộn cho nho chín mọng và bị đóng đá trên cây. Do đó những trái nho này sẽ mang đến cho rượu một hương vị đặc biệt nhất mà bất cứ dòng vang nào trên thị trường cũng không thể có được như vậy.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685