Rượu Vang Louis Latour Meursault Perrières Premier Cru

Rượu Vang Louis Latour Meursault Perrières Premier Cru

Bourgogne 2.500.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Pháp Louis Latour Meursault Perrières Premier Cru là phiên bản  vang trắng hoàn hảo lừng danh nước Pháp. Rượu vang này có hương vị thanh ngọt, tươi mát, mang lại cảm giác sâu lắng và sảng khoái cho thực khách. Rượu vang rất thích hợp khi sử dụng trong các bữa tiệc thân mật.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Thông tin về Rượu Vang Louis Latour Meursault Perrières Premier Cru

Xuất xứ : Pháp
Vùng làm vang: Bourgogne
Nhà sản xuất: Louis Latour
Loại vang: Rượu Vang Trắng
Giống nho: Chardonnay
Nồng độ: 13.5 %
Dung tích: 750 ml
Nhiệt độ phục vụ: Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức từ 15 – 18 độ C
Món ăn kết hợp: Thịt gà, hải sản, thịt ba chỉ Kakuni, phô mai, các món ăn từ thịt trắng,..
Quy cách: 6 chai/ thùng

Nếm thử, Ghi chú, hương vị của Rượu Vang Louis Latour Meursault Perrières Premier Cru

Rượu Vang Louis Latour Meursault Perrières Premier Cru là sự pha trộn hoàn hảo giữa những trái nho chín Chardonnay và các loại trái cây như mận chín, đào tươi, hoa trắng và thảo mộc giúp rượu mang đầy đủ nét hương vị ngọt ngào và thanh khiết nhất. Bên cạnh đó, rượu còn phảng phất hương thơm ngào ngạt của mứt chín, vani, bánh mì hoa cúc và hạnh nhân, tạo nên đặc trưng riêng biệt mà ít loại vang trắng nào làm được.

Rượu Vang Pháp Louis Latour Meursault Perrières Premier Cru được dùng trong các bữa tiệc, bữa ăn thân mật, được thưởng thức kèm với các món ngon như hải sản, thịt hun khói, thịt gà tây nướng mật ong, thịt ba chỉ,… Bên cạnh đó, sự nhẹ nhàng, tinh tế của rượu còn rất thích hợp khi dùng với các món tráng miệng như bánh gato, hoa quả tươi,…

Ở nước ta, nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức chai rượu vang này trong khoảng 12 độ C. Thực khách có thể ướp lạnh rượu bằng đá, hoặc bỏ vào ngăn mát tủ lạnh. Khi thưởng thức ở nhiệt độ này, vị rượu sẽ trở nên đậm đà và hài hòa, rõ nét hơn.

Nồng độ cồn của rượu chỉ 13,5%, vô cùng dễ uống và phù hợp cho cả nam và nữ. Rượu thực sự là một thức uống lên men vừa ngon, vừa có ích cho sức khỏe, vừa mang lại cho thực khách những cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685