Rượu vang Mỹ WENTE Riva Ranch CHARDONNAY

Rượu vang Mỹ WENTE Riva Ranch CHARDONNAY

Monterey 1.350.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Mỹ Wente Riva Ranch Chardonnay luôn được săn lùng ngay khi nó xuất hiện trên thị trường. Nó được đánh giá cao bởi các tín đồ sành vang mà cả những nhà phê bình rượu vang khó tính nhất. Được làm hoàn toàn từ nho Chardonnay Từng lớp hương thơm cứ chất chồng lên nhau tạo nên một hương vị phức tạp, hoàn hảo và ấn tượng

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Mỹ

Rượu vang Mỹ WENTE Riva Ranch CHARDONNAY

Giới thiệu rượu vang Mỹ Wente Riva Ranch Chardonnay

Vang Wente Riva Ranch Chardonnay không chỉ được đánh giá cao bởi các tín đồ sành vang mà cả những nhà phê bình rượu vang khó tính nhất cũng dành những lời khen ngợi có cánh cho chai vang này. Nó được tạp chí Wine Spectator của Mỹ bình chọn 89/100 điểm và tạp chí Wine Enthusiast của Mỹ bình chọn 88/100 điểm.  Đây là những điểm số tương đối cao mà không phải chai vang nào cũng nhận được.

Hương vị chai vang trắng Wente Riva Ranch Chardonnay nhập khẩu

Vang Wente Riva Ranch Chardonnay được làm hoàn toàn từ nho Chardonnay. Đây là một trong những giống nho trắng xuất sắc và được trồng nhiều nhất trên thế giới. Nho Chardonnay mang đến cho rượu vang hương vị sắc sảo, tinh tế của trái cây nhiệt đới, chanh, cam, quýt, bưởi, lê, táo. Thấp thoáng trong rượu còn có hương thơm thanh lịch của quế, đinh hương, hoa và gỗ sồi.

Từng lớp hương thơm cứ chất chồng lên nhau tạo nên một hương vị phức tạp, hoàn hảo và ấn tượng. Vị rượu tròn trịa, cơ thể rượu đầy đặn, chắc nịch. Khi nếm thử vang này, thực khách sẽ cảm nhận ngay được vị chua, chát, ngọt, se cay bộc lộ trên đầu lưỡi. Hậu vị cá tính, nóng bỏng kéo dài mãi không có điểm dừng. 

Dòng vang Wente Riva Ranch Chardonnay thường được dùng với món ăn nào?

Dòng vang trắng nói chung và rượu vang Wente Riva Ranch Chardonnay nói riêng là người bạn tri kỉ của các món ăn chế biến từ hải sản. Chẳng hạn như tôm, cua, sò, cá, nghêu, mực nướng chấm với nước sốt đậm vị. Thêm vào đó, thực khách có thể uống vang này cùng salad, bí ngô risotto, thịt ba chỉ rán kiểu Nhật Bản, gà nướng với cà chua và mật ong hoặc vịt quay. Chắc chắn đây sẽ là sự kết hợp thông thái giúp thực khách thấy ngon miệng tuyệt đối.

Rượu vang trắng này ngon nhất khi uống lạnh, nhiệt độ khoảng 10 đến 12oC là phù hợp nhất. Để rượu lạnh ở nhiệt độ lý tưởng vừa nêu thì cần ướp trước uống ít nhất 30’. Đồng thời nên mở nắp chai để rượu thở bay bớt mùi cồn do bị bịt kín quá lâu trong chai. Như vậy, khi thưởng thức, mọi thứ sẽ trở nên hoàn hảo. 
  • Quốc gia: Vang Mỹ
  • Vùng nho: Monterey
  • Dòng vang: Vang trắng
  • Nồng độ cồn: 14,5%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB004
Monterey là một thành phố nằm ở quận Monterey ở rìa phía nam của vịnh Monterey trên bờ biển miền trung của California. Được thành lập vào ngày 3 tháng 6 năm 1770, đây là thủ đô của Alta California dưới cả Tây Ban Nha và Mexico. Nơi đây quy tụ được nhiều yếu tố thuận lợi để làm rượu vang ngon ( thủy thổ, khí hậu, kỹ thuật, nhân công ). California rất ít mưa, ban ngày thì đầy nắng cho những trái nho nảy nở và chin tới. Ban đêm thì mát mẻ nên nho có thể trưởng thành một cách từ từ, phát triển được đầy đủ các thành tố cần thiết để làm ra các loại rượu tốt. Bên cạnh đó là những kỹ thuật tân tiến trong lĩnh vực trồng nho và làm rượu được áp dụng. Những sáng tạo trong sản xuất đã nâng cao phẩm chất, chất lượng của rượu vang Mỹ. Với diện tích rộng lớn ( bằng diện tích 1 quốc gia trung bình ở Châu Âu ), nho được trồng ở các thung lung, dưới chân núi, sườn đồi… và các cơ sở sản xuất ngay tại đó đã làm ra những chai rượu vang ngon và nổi tiếng trên toàn thế giới.
Seafood
Chicken
Salad

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685