Rượu vang Mỹ Wente Morning Fog Chardonnay

Rượu vang Mỹ Wente Morning Fog Chardonnay

Livermore Valley 650.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Mỹ Wente Morning Fog Chardonnay là dòng vang đẳng cấp của nhà sản xuất Wente, làm từ 100% giống nho Chardonnay. Nồng độ 13,5%. Hương thơm thanh lịch, quý phái đến từ táo xanh, chanh, đào, cam, quýt cùng hương của cây quế, vanilla, và gỗ sồi.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Mỹ

Rượu vang Mỹ Wente Morning Fog Chardonnay

 

Giới thiệu rượu vang Mỹ Wente Morning Fog Chardonnay

Vang Wente Morning Fog Chardonnay là dòng vang đẳng cấp của nhà sản xuất Wente. Chai vang này có xuất xứ từ thung lũng Livermore, nơi cho ra đời những trái nho Chardonnay căng mọng, chín muồi để sản xuất rượu vang. Trong thành phần của chai vang Wente Morning Fog Chardonnay, nho Chardonnay chiếm giữ hoàn toàn với tỉ lệ là 100%.

Nho Chardonnay thường cho năng suất rất cao tạo ra tiềm năng giá trị lớn về mặt kinh tế. Những nhà sản xuất rượu vang cực kì chuộng giống nho này vì hương vị có nó khá mềm dẻo và linh hoạt. Do vậy, nó có thể kết hợp hài hoà với nhiều loại nho khác nhau để mang đến hương vị hấp dẫn, khó cưỡng lại. 

Đặc điểm hương vị rượu vang Mỹ Wente Morning Fog Chardonnay

Vang Wente Morning Fog Chardonnay sẽ cực kì nổi bật nếu đứng cùng hàng với những chai vang đỏ. Bởi vì thiết kế thủy tinh trong suốt của chai nhằm tôn vinh lên vẻ đẹp thanh khiết, trong trắng của dòng vang trắng. Rượu vang Wente Morning Fog Chardonnay có một vẻ đẹp dung dịu màu vang lục.

Hương thơm thanh lịch, quý phái đến từ táo xanh, chanh, đào, cam, quýt. Trong đó còn có hương của cây quế, vanilla, và gỗ sồi. Rượu có nồng độ trung bình, 13.5%. Hơn nữa, một chút ngọt ngọt xen lẫn chút chát và chua thanh nơi đầu lưỡi khiến người dùng cực kì thích thú và dễ chịu.
Seafood
Chicken
Salad

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685