Rượu vang Nam Phi Rupert & Rothschild Baroness Nadine Chardonnay

Rượu vang Nam Phi Rupert & Rothschild Baroness Nadine Chardonnay

Western Cape 1.440.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Nam Phi Rupert & Rothschild Baroness Nadine Chardonnay có màu vàng tươi óng ả kết hợp cùng màu xanh lá cây trên vành ly. Hương thơm của rượu phức hợp, nồng nàn từ trái cây như quả bơ, mật ong và sự tươi mát từ quả cam, táo, lê cùng hương gia vị như gừng, quế. Vị rượu có độ đậm đặc, mạnh mẽ với vị chua từ lượng axit cao, thu hút mọi thực khách sử dụng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Nam Phi

Rượu vang Nam Phi Rupert & Rothschild Baroness Nadine Chardonnay

 

Giới thiệu Rượu vang Nam Phi Rupert & Rothschild Baroness Nadine Chardonnay  

Rupert & Rothschild Baroness Nadine - Chardonnay là một trong những chai rượu vang nằm trong sự hợp tác nhà rượu Rupert và Rothschild được thiết lập vào năm 1997 bởi cố Tiến sĩ Anton Rupert của Nam Phi và Nam tước quá cố Edmond de Rothschild của Pháp. 

Rượu vang được làm từ 100% giống nho Chardonnay. Nho được thu hoạch vào buổi sáng sớm. Sau khi ép thành nước, nho được lên men 14  -16 ngày ở 16 độ C trong thùng thùng thép không gỉ. Sau đó, rượu vang được lão hóa trong thùng gỗ sồi Pháp, trong đó có ⅓ thùng là loại mới và thùng Nomblot trong 10 - 11 tháng. Rượu vang không lên men malolactic. 

Vang trắng Rupert & Rothschild Baroness Nadine - Chardonnay ngon nhất khi được làm lạnh ở nhiệt độ 10 - 12 độ C. Rượu vang là lựa chọn hoàn hảo khi thưởng thức cùng các món ăn từ hải sản, đặc biệt là sushi, sashimi, tôm hấp, sò hay phô mai.
Tây Cape có ranh giới phía bắc với Bắc Cape, phía đông là Đông Cape, phía nam là Ấn Độ Dương, và phía tây là Đại Tây Dương. Lãnh thổ cận nam cực Quần đảo Prince Edward cũng thuộc về địa giới hành chính của tỉnh.Nơi đây là cái nôi sản xuất rượu vang ở khu vực Nam Phi
Seafood
Chicken
Salad
Món khai vị
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Rupert & Rothschild Vignerons là nhà sản xuất rượu của Nam Phi nằm ở chân núi Simonsberg trong Thung lũng Franschhoek. Khu bất động sản được thành lập vào năm 1997 với sự hợp tác của Nam tước Benjamin de Rothschild của Pháp, người đã tìm cách đa dạng hóa danh mục rượu của Compagnie Vinicole và Anthonij Rupert quá cố của Nam Phi, khi đó là chủ sở hữu của trang trại Fredericksburg. Mối quan hệ hợp tác uy tín giữa các gia đình Nam Phi và Pháp vẫn tiếp tục cho đến ngày nay với việc sản xuất ba loại rượu vang Rupert & Rothschild bao gồm Chardonnay - Baroness Nadine, hỗn hợp Bordeaux - Baron Edmond, và hỗn hợp đỏ - Classique.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685