Rượu Vang Pháp Bernard Magrez Douce Vie Cotes de Provence

Rượu Vang Pháp Bernard Magrez Douce Vie Cotes de Provence

Thung lũng Loire 600.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Pháp Bernard Magrez Douce Vie Cotes de Provence có màu tươi sáng, hương vị mọng nước hương trái cây chín. Mùi vị ngon miệng, hào phóng với vị tươi mới, mới lạ và hấp dẫn.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Pháp

Rượu Vang Pháp Bernard Magrez Douce Vie Cotes de Provence

Giới Thiệu Rượu Vang Pháp Bernard Magrez Douce Vie Cotes de Provence

Bernard Magrez Douce Vie Cotes de Provence phát triển từ sự pha trộn nhiều giống nho Grenache và Cinasailt hòa trộn vào nhau không có tỉ lệ làm nên ấn tượng đậm đà của rượu hoa hồng trung bình. Sức mạnh cân bằng của axit làm lượng trái cây trở nên hoàn tan hấp dẫn hơn.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Pháp Bernard Magrez Douce Vie Cotes de Provence

Bernard Magrez Douce Vie Cotes de Provence cung cấp một cái nhìn tròn đầy cho loại rượu có chất lượng khá tốt. Với dấu ấn hài hòa tươi mới, sự nhẹ nhàng đầy tinh tế của axit trở nên sống động hơn trong kết cấu. Dòng rượu vang hồng này mang lại tiềm năng lâu đời cho người thưởng thức.

Dòng rượu vang Bernard Magrez Douce Vie Cotes de Provence có một tính thanh lịch hài hòa, vang hòa hợp với một độ chua tinh tế. Với dấu ấn của lượng trái cây chín, cây kim ngân với một chút nhẹ nhàng của bơ làm nên sự mềm mại cho vang. Độ tròn đầy hài hòa của rượu khiến nét đẹp thanh lịch của chúng rõ ràng hơn ở điểm cuối vang. Lượng trái cây trưởng thành tạo cảm giác hài hòa cho loại rượu vang phát triển này.
Với cánh đồng nho rộng 1.125 km2, thung lũng Loire ở vùng Rhône-Alpes trở thành khu vực sản xuất rượu vang hảo hạng lớn thứ 3 của Pháp. Các vùng sản xuất tên tuổi ở Loire bao gồm Pouilly-Fumé, Vouvray, Sancerre, Bourgueil, Chinon và Saumur.

Thung lũng Loire nổi tiếng với loại vang trắng hàng đầu thế giới. Mặc dù khí hậu vùng không hẳn ưu ái cho các giống nho phát triển mạnh, vùng thung lũng dọc sông Loire vẫn là nơi cho “ra lò” những loại rượu vang đa dạng nhất Pháp với các giống nho chủ yếu là Muscadet, Cabernet Franc và Chenin Blanc.

Thông thường, rượu vang Loire Valley làm ra cũng là để uống luôn, ngoại trừ vang ngọt Vouvray phải ngâm ủ trong thời gian dài hơn. Cụ thể là Pouilly - Fume: 3 -5 năm, Sancerre: 2-3 năm và Muscadet: 1-2 năm.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Món khai vị
Thông tin nhà sản xuất
Tên của Fombrauge xuất phát từ "Fons brogiera", có nghĩa là "nguồn nước được bao quanh bởi các dải băng và bụi cây".

Những nguồn nước được sử dụng cho tên của Grand Cru Classé này vẫn còn tồn tại và nằm ở trung tâm của những vườn nho của chúng tôi. Lịch sử của Fombrauge có liên quan đến 3 gia đình, Canolle, Dumas và Taffard.

Chủ sở hữu hiện tại của château, Bernard Magrez, người đã mua château vào năm 1999, kết hợp bí quyết tổ tiên và việc rót rượu cẩn thận để có được thứ tốt nhất của terroir này.

Diện tích rộng lớn của vườn nho này (hơn 58,60 ha) giải thích các đặc điểm độc đáo của terroir này ... Thật ra, sự phong phú của nó đến từ sự đa dạng của nó: các loại đất khác nhau nhưng cũng có nhiều phơi nắng mang đến cho rượu Fombrauge sự phức tạp của nó và danh tính.

Khám phá Grand Cru Classé này, nhà máy rượu Saint-Emgroup rộng nhất và một di sản lớn từ lịch sử nước Pháp.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685