Rượu vang Pháp B&G Saint Emilion - Roi Chevalier - AOP Saint Emilion

Rượu vang Pháp B&G Saint Emilion - Roi Chevalier - AOP Saint Emilion

Saint-Emilion 900.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Pháp B&G Saint Emilion - Roi Chevalier - AOP Saint Emilion quyến rũ mọi thực khách bởi một màu đỏ ruby huyền bí. Hương thơm của rượu được tổng hợp từ sự tinh khiết của trái cây, như quả cherry, dâu tây và được bổ sung sự nồng nàn như hương hoa trong quá trình lão hóa. Vị rượu thơm ngon và thanh nhã nhờ tannin mượt mà, êm dịu.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu vang Pháp B&G Saint Emilion - Roi Chevalier - AOP Saint Emilion

Giới thiệu Rượu vang Pháp B&G Saint Emilion - Roi Chevalier - AOP Saint Emilion

Một trong những chai rượu làm nên tên tuổi của rượu vang đỏ Saint - Emilion, Bordeaux chính là B&G Saint Emilion - Roi Chevalier. Rượu đã xuất sắc nhận được giải thưởng về rượu vang ngon nhất tại Hồng Kông.

Những trái nho đỏ MerlotCabernet Franc đạt độ chín tốt nhất tại vườn nho nằm bên phải sông Dordogne, giáp ranh với Libourne và Pomerol được chọn lọc kỹ lưỡng và tỉ mỉ trước khi bước vào quy trình sản xuất. Nho được tách bỏ cuống và lên men rượu ở nhiệt độ kiểm soát 30 - 32 độ, khuấy đều mỗi ngày trong 2 - 3 tuần và sử dụng malolactic. 50% rượu được ngâm ủ trong thùng gỗ sồi và 50% trong thùng thép không gỉ với thời gian khoảng 3 tháng. Rượu còn được ngâm ủ tiếp một thời gian nữa trước khi được bán ra thị trường. 

Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức rượu vang Pháp B&G Saint Emilion - Roi Chevalier - AOP Saint Emilion là 16 - 18°C, bữa tiệc hoàn hảo hơn khi bạn kết hợp sử dụng rượu với các món ăn như: thịt bê, xúc xích, salad...
Saint-Emilion là một vùng sản xuất rượu vang quan trọng nằm tại quận Libournais của Bordeaux, cách con sông Dordogne vài dặm về phía Bắc. Nơi đây đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới bởi truyền thống canh tác nho và sản xuất rượu vang, cũng bởi thị trấn này vẫn giữ được những nét của một đô thị trung cổ điển hình.

Hai giống nho chính được trồng chủ yếu ở Saint – Emilion là giống nho Merlot và Cabernet Franc vì các yếu tố như điều kiện tự nhiên và khí hậu, thổ nhưỡng( đất sét pha đá phấn) lý tưởng nhất cho hai giống nho này phát triển. Cũng bởi vậy mà rượu vang nơi đây giống như một tác phẩm nghệ thuật, để chiêm ngưỡng thưởng thức, một thứ rượu vang đỏ thượng hạng, đắt nhất của vùng Bordeaux. Không quá lời khi nói Saint – Emilion là “vương quốc của vang đỏ”.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Đây là thương hiệu rượu vang nổi tiếng tại vùng Bordeaux, Pháp. Được coi là nhà máy sản xuất rượu vang lâu đời nhất tại vùng này, Barton & Guestier hiện nay đã mở rộng khách hàng tới 130 quốc gia trên toàn thế giới.
Rượu của hãng này chú trọng tới chất lượng, màu sắc và hương vị. Chính vì vậy nó đã chinh phục được nhiều khách hàng khó tính và có vị trí vững chắc trên thị trường.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685