Rượu Vang Pháp Bourgogne Pinot Beurot

Rượu Vang Pháp Bourgogne Pinot Beurot

990.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Pháp Bourgogne Pinot Beurot, tinh xảo, cuốn hút và giá trị là những mỹ từ dành riêng sau khi thưởng thức. Rượu Vang Bourgogne Pinot Beurot là một trong những chai vang trắng hấp dẫn nhất của nhà rượu Chateau De Meursault. 

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Thông tin về Rượu Vang Pháp Bourgogne Pinot Beurot

Xuất xứ : Pháp
Vùng làm vang:  Burgundy 
Loại vang: Rượu Vang Trắng
Giống nho: Pinot Gris
Nồng độ: 13 %
Dung tích: 750 ml
Nhiệt độ phục vụ: Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức từ 15 – 18 độ C
Món ăn kết hợp: hải sản, phô mai tươi, thịt vịt nướng
Quy cách: 6 chai/ thùng

Nếm thử, Ghi chú, hương vị của Rượu Vang Pháp Bourgogne Pinot Beurot

Rượu Vang Pháp Bourgogne Pinot Beurot khi thưởng thức, vang cho người dùng cảm nhận sảng khoái và phức hợp của hương vị mịn màng như kem của trái cây và một chút vị cay của tiêu xanh. Đi sâu vào khám phá còn thấy cơ thể chúng phức hợp với hương vị êm ái của đào trắng và kem tươi, lan tỏa đầy quyến rũ cho chai rượu hảo hạng này, để lại một hậu vị mang đậm acid mãnh liệt kéo dài.

Rượu vang trắng Pháp này là dòng vang trắng thơm ngon được đánh giá cao và đã giành được nhiều giải thưởng. Khi thưởng thức, thực khách sẽ cảm nhận được sự hòa quyện rất tốt từ hương vị trái cây hòa quyện với khoáng chất lẫn hương thơm. Dường như vị của chúng đều được nhấn nhá xuyên suốt cho đến khi kết thúc.

Hương vị khoáng đặc trưng của vùng đất Burgundy sẽ được thể hiện rõ nét trong hương thơm và mùi vị của chai rượu này. Với quá trình ngâm ủ lâu dài trong những thùng gỗ sồi, vang đem đến cho người dùng một màu sắc vàng chanh nhẹ nhàng cùng với hương thơm tinh tế của vani, bánh mì mới nướng kết hợp cùng hương hoa anh đào.

Mang trong mình nồng độ nhẹ 13% là một con số phù hợp để bất kỳ ai cũng có thể dùng được rượu. Cùng với vị tannin tao nhã, cấu trúc cân bằng, mới lạ tạo nên đặc trưng hiếm có, chúng thực sự gây được ấn tượng với thực khách.

Sẽ thật lý tưởng khi bạn sử dụng rượu trong những bữa tiệc cùng bạn bè, gia đình với những thực đơn đi kèm như hải sản, phô mai tươi, thịt vịt nướng. Và để hương vị của vang được ngon nhất hãy nên phục vụ ở nhiệt độ 14 – 16 độ C.

Thưởng thức Rượu Vang Pháp Bourgogne Pinot Beurot

Chai vang trắng Pháp này thưởng thức ngon hơn khi ướp lạnh ở nhiệt độ 8-12 độ C. Nên ủ lạnh vào xô đá khoảng 30 phút hoặc để vào ngăn mát tủ lạnh 1 - 2 giờ đồng hồ.

Rượu thích hợp ăn với những món hải sản, tôm, mực, cá hồi, thịt gà, salad,...

Giá rượu Vang Pháp Bourgogne Pinot Beurot

Cập nhật giá mới nhất của chai rượu Vang Pháp Bourgogne Pinot Beurot khoảng 990k, tuỳ thuộc vào từng địa chỉ cung cấp giá sẽ có sự chênh lệnh nhưng không quá nhiều.

Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng nên khách hàng hãy lựa chọn kỹ lương đơn vị cung cấp rượu vang tránh tình trạng mua phải hàng nhái. 

Mua rượu Vang Pháp Bourgogne Pinot Beurot ở đâu

Càng những chai rượu vang cao cấp, đắt tiền thị lại được làm giả càng nhiều, vậy nên mua rượu vang ở đâu uy tín, chính hãng được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Gợi ý cho bạn địa chỉ cung cấp rượu vang uy tín, chất lượng tại Hà  Nội và Hồ Chí Minh - Kho Rượu với hơn 10 năm cung cấp và nhập khẩu rượu, đây đã là địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng yêu thích rượu vang.  Kho Rượu cam kết 100% hàng nhập khẩu chính hãng, cùng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường đây đã là cái tên quen thuộc của nhiều khách hàng yêu thích rượu vang.
 
Khi đến với Kho Rượu chắc chắn chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất tới khách hàng.

Rượu vang Pháp Bourgogne Pinot Beurot là một trong những chai vang trắng Pháp được bán nhiều nhất tại Kho Rượu đủ để thấy độ hot của nó như thế nào.

Liên hệ để được hỗ trợ nhanh nhất.
-----------
KHORUOU - THẾ GIỚI RƯỢU NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG
 
🏰 Địa chỉ: 54 Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
 
📞 Hotline: 0985.787.063
 
📍 Fanpage: https://www.facebook.com/KhoRuou

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685