Rượu vang Pháp Chateau Angélus 2011

Rượu vang Pháp Chateau Angélus 2011

Saint-Emilion 18.550.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Pháp Chateau Angélus 2011 đã tạo nên một đẳng cấp khác biệt. Là một loại rượu nằm trong bảng xếp hạng Premier Grand Cru Classé A, vang đỏ này đã tạo nên hương vị đặc trưng tươi sáng, cuốn hút. Rượu hòa trộn từ trái nho đỏ Merlot và Cabernte Franc tạo nên nhiều nét đẹp phong phú và quyến rũ sẵn có. Đem lại cảm giác tuyệt vời cho người tiêu dùng.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu vang Pháp Chateau Angélus 2011

Giới thiệu rượu vang Pháp Chateau Angélus 2011

Những nét đẹp của vang đỏ Pháp Chateau Angelus 2011 đều được hình thành từ quá trình làm rượu cầu kỳ. Rượu trở nên đậm đà hơn nhờ lượng hoa quả tuyệt vời. Cung cấp nhiều trái cây tím như việt quất, mâm xôi mang lại nhiều mùi thơm phong phú đầy cá tính. Mùi thơm giàu chất khoáng, cà phê và than chì cũng đủ sức làm nên phong cách sang trọng, quý phái của rượu.

Thật lí tưởng khi bạn thưởng thức một ly vang Chateau Angelus kèm với thịt đỏ, thịt nướng, cá và các món hải sản và hoa quả. Rượu có thể được uống luôn hoặc để trưởng thành thêm một vài năm nữa để cho hương vị tuyệt vời hơn.

Nho để làm rượu vang Pháp Chateau Angelus được thu hoạch hoàn toàn bằng tay. Sau đó, nho được chọn lựa và phân loại trên cây hoặc qua những bàn phân loại tại hầm rượu. Nho được loại bỏ cuống 100% trước khi lên men. Rượu được lên men trong những thùng thép không gỉ và được kiểm soát nghiêm ngặt với nhiệt độ từ 28 đến 32 độ trong vòng 2 đến 4 tuần. Sau đó, rượu được chuyển ra ngâm trong những thùng gỗ sồi từ 18 đến 24 tháng.

Saint-Emilion là một vùng sản xuất rượu vang quan trọng nằm tại quận Libournais của Bordeaux, cách con sông Dordogne vài dặm về phía Bắc. Nơi đây đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới bởi truyền thống canh tác nho và sản xuất rượu vang, cũng bởi thị trấn này vẫn giữ được những nét của một đô thị trung cổ điển hình.

Hai giống nho chính được trồng chủ yếu ở Saint – Emilion là giống nho Merlot và Cabernet Franc vì các yếu tố như điều kiện tự nhiên và khí hậu, thổ nhưỡng( đất sét pha đá phấn) lý tưởng nhất cho hai giống nho này phát triển. Cũng bởi vậy mà rượu vang nơi đây giống như một tác phẩm nghệ thuật, để chiêm ngưỡng thưởng thức, một thứ rượu vang đỏ thượng hạng, đắt nhất của vùng Bordeaux. Không quá lời khi nói Saint – Emilion là “vương quốc của vang đỏ”.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Château Angelus, trước năm 1990 được biết đến với tên gọi Chateau L’Angelus hay L’Angelus, là một khu vực trồng nho làm rượu vang Bordeaux của vùng Saint – Emilion. Nhà máy làm rượu vang này nằm phía mạn bên phải của vùng Bordeaux. Hãng này được sở hữu bởi gia đình Bouard de Laforest kể từ khi Domaine de Mazaret được truyền lại cho Comte Maurice de Bouard de Laforest năm 1909, mở rộng thêm Clos de L’Angelus năm 1926 và sở hữu thêm một mảnh đất từ Chateau Beau Sejour Becot năm 1969.

Tên gọi của hãng được lấy cảm hứng từ ba chiếc chuông Angelus người ta thường hay nghe thấy từ vườn nho, đến từ nhà thờ Mazerat, nhà thờ ở Saint – Martin de Mazeret và Saint Emilion. Angelus hiện nay được quản lý bởi Hubert de Bouard dưới sự cố vấn của nhà nghiên cứu rượu nho Michel Rolland. Hubert de Bouard tham gia kinh doanh cùng gia đình từ năm 1976 sau khi tốt nghiệp trường đại học Bordeaux. Ông là người đầu tiên ở Bordeaux thực hiện lên men rượu vang trong những thùng lớn và lên men lactic trong những thùng gỗ sồi nhỏ. Ông cũng ứng dụng nhiều kĩ thuật ở Burgundy mà hổi đó ít người áp dụng tại Bordeaux. Hãng rượu đã được xếp loại Premier grand cru cru classé(B) từ năm 1996 và Premier grand cru cru classé(A) từ năm 2012. Mới chỉ có 4 hãng sản xuất vùng St- Emilion được vinh dự đạt danh hiệu này. Ngoài ra, gia đình Bouard cũng có những vườn nho ở Nam Phi với Anwika và klein Constantia nằm ở Stellenbosch.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685