Rượu Vang Pháp Domaine du Vieux Telegraphe “Megaphone” Ventoux

Rượu Vang Pháp Domaine du Vieux Telegraphe “Megaphone” Ventoux

Thung lũng Rhône 792.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Pháp Domaine du Vieux Telegraphe “Megaphone” Ventoux là chai rượu vang tuyệt vời từ đất nước lãng mạn và thơ mộng nhất thế giới

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Vang Pháp Domaine du Vieux Telegraphe “Megaphone” Ventoux

Thông tin chi tiết

Được hình thành từ 100% giống nho Grenache - Syrah, vang đỏ Domaine du Vieux Telegraphe “Megaphone” Ventoux chứa nhiều mùi thơm ngọt ngào. Rượu được trưởng thành từ các quả nho chín đậm sau 10 tháng trong thùng gỗ sồi tạo nên mùi hương lôi cuốn.

Thông tin nhà sản xuất

Đến từ vùng Thung lũng rượu Rhône của nước Pháp xinh đẹp, rượu vang Domaine du Vieux Telegraphe “Megaphone” Ventoux là một lựa chọn tốt cho các bữa ăn hằng ngày.

Thưởng thức

Hương vị: Rượu vang Domaine du Vieux Telegraphe “Megaphone” Ventoux mang hương thơm của kẹo mềm, trái cây đen vừa và hạt tiêu đen hòa quyện ngọt ngào cùng lượng tannin ấn tượng.
Nhiệt độ thưởng thức: 12 - 15ᵒC.
Món ăn phù hợp: Các món ăn cay, các món nướng, món ăn từ thịt đỏ chứa gia vị,…

Thung lũng sông Rhône là vùng chủ yếu sản xuất vang đỏ của nước Pháp, 75% vang được sản xuất tại đây là vang đỏ. Trong đó, Grenache, Syrah và Carignan là ba loại nho chính sản xuất vang đỏ, còn vang trắng được làm từ giống nho Clairette, Ugni Blanc và Grenache Blanc. Tuy rằng có chung điều kiện thời tiết và thổ nhưỡng nhưng đặc tính rượu và giống nho của miền bắc và miền nam thung lũng Rhône hoàn toàn khác nhau.

Nếu phía bắc sản xuất loại vang nghiêng về chất lượng như vang đỏ từ loại nho Syrah, vang trắng từ loại nho thơm Viognier thì phía nam được biết đến là vùng sản xuất thiên về số lượng hơn chất lượng. Một điều thú vị nơi đây là các loại cây ăn quả như lê, quả hạnh, ô liu và hoa oải hương được trồng xem kẽ trong các cánh đồng nho bạt ngàn.
Để mua một chai rượu vang Rhône, trước hết chúng ta nên cân nhắc chọn rượu vang nhẹ hay đậm đà. Sau đó mới nên cân nhắc tới vụ nho và hãng rượu. Hai trong số những hãng rượu lâu đời và nổi tiếng nhất là M. Chapoutier và Paul jaboulet Aine.


Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
 Nhà máy Domaine du Vieux nằm ở phía nam nước Pháp. Nhà máy này sở hữu vườn nho lên tới 70ha và là nhà máy sản xuất rượu vang lớn nhất của vùng.  Domaine du Vieux sản xuất rượu vang cao cấp của vùng, nho được chọn khá kỹ từ những vườn nho lâu đời cùng với quá trình thu hoạch và chế biến cũng công phu.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685