Rượu Vang Pháp Gerard Bertrand Gris blanc Rose

Rượu Vang Pháp Gerard Bertrand Gris blanc Rose

Languedoc 1.200.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Pháp Gerard Bertrand Gris blanc Rose  làm nên sức mạnh rõ ràng của trái cây chín trên mùi. Sức mạnh tươi mát của rượu làm hương thơm của chúng trở nên nổi bật hơn cùng nhiều trái cây. Độ độc đáo làm nên nét đẹp tinh tế trong kết thúc khiến vang trở nên tinh khiết tươi sáng hơn.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Vang Pháp Gerard Bertrand Gris blanc Rose

Giới Thiệu Rượu Vang Pháp Gerard Bertrand Gris blanc Rose

Pháp thực sự xứng đáng với danh hiệu cái nôi của ngành rượu vang thế giới. Liên tiếp nhiều năm, Pháp luôn giữ vững danh hiệu này, liên tục cho ra những sản phẩm chất lượng, hương vị tuyệt hảo được người dùng công nhận. Gerard Bertrand Gris blanc Pays d’Oc IGP Rosé là một trong những sản phẩm như vậy, nó xuất thân từ nhà sản xuất rươu Gérard Bertrand nổi tiếng.

Cách thức sản xuất rượu vang Pháp Gerard Bertrand Gris blanc Pays d’Oc IGP Rosé

Những quả nho được thu hoạch bằng tay từ gốc nho có tuổi thọ trên 50 năm tuổi, sau đó chúng được ép lấy nước và loại bỏ cuống để dễ chọn ra những quả nho tươi ngon nhất. Tiếp tục, hỗn hợp nho sẽ được ủ trong thùng gỗ sồi Pháp loại 228 lít với khoảng thời gian 18 tháng. Song song với quá trình này là các hoạt động kiểm tra, phân tích được thực hiện một cách đều đặn.

Đặc điểm của rượu vang Pháp Gerard Bertrand Gris blanc Pays d’Oc IGP Rosé

Gerard Bertrand Gris blanc Pays d’Oc IGP Rosé được pha trộn từ 2giống Grenache Blanc - Grenache Gris là giống nho khá hiếm. Nhà sản xuất Gérard Bertrand đã tận dụng giống nho này được trồng tại vùng Languedoc-Roussillon của Pháp để làm nên những chai rượu vang Gerard Bertrand Gris blanc Pays d’Oc IGP Rosé tuyệt hảo với nồng độ 12%.
Một màu hồng thanh lịch sẽ khiến bạn muốn mặc đồ bằng vải lanh khi bạn uống để bạn có thể tăng lên cấp độ của nó.
Màu hồng nhạt nhất của màu hồng chỉ với một chút màu sắc nhỏ đến mức bạn có thể không biết đó là màu hồng nếu bạn được phục vụ nó bị mù.
Rượu vang trắng có một mũi thơm của quả táo đỏ, dâu và lê.Trên vòm miệng, rosé có thân hình nhẹ đến trung bình với một chút màu xanh và đỏ của trái cây thể hiện trên đòn tấn công và bồng bềnh lên xuống cho đến khi kết thúc.
Một màu hồng với kết cấu tinh tế và hương liệu thanh lịch cho thấy sự gợi cảm
  • Quốc gia: Vang pháp
  • Vùng nho: Languedoc
  • Dòng vang: Vang trắng
  • Nồng độ cồn: 12,5%
  • Dung tích: 1500 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB009
Nằm ở miền Nam nước Pháp, bên bờ Địa Trung Hải xanh tươi, Languedoc được xem là vùng trồng nho và sản xuất rượu vang lớn nhất Pháp và thế giới với diện tích 2.800km2.Languedoc có đến 60 loại vang nổi tiếng khác nhau, mỗi năm đóng góp 40% tổng sản lượng vang sản xuất trong nước.

Với những ai sành rượu đều có thể dễ dàng nhận thấy mùi vị đặc trưng cùng độ cồn cao hơn của loại nho được trồng ở vùng nhiều nắng và gió biển. Merlot, Cabernet Sauvignon, Sauvignon Blanc và Chardonnay là những loại nho chính để sản xuất rượu vang của vùng Languedoc. AOC Classification, Blanquette de Limoux và Vins de Pays d’Oc là những sản phẩm đặc trưng ở Languedoc.

Thổ nhưỡng và địa hình ở vùng Languedoc vô cùng đa dạng, với khi hậu khô nóng thể hiện rõ đặc điểm khí hậu Địa Trung Hải. Có thể nói rằng languedoc - Roussillon đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường rượu vang thế giới và có thể sánh ngang với rượu vang Mỹ, Chile hay Australia trong thời gian tới.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Các món lẩu
Thông tin nhà sản xuất
Gérard Bertrand là một trong những nhà sản xuất rượu vang nổi bật nhất ở miền Nam nước Pháp, nơi ông sở hữu nhiều đất đai trong số các nhà sản xuất uy tín nhất của Languedoc- Roussillon. Được đặt tên vào năm 2012 với tên gọi Nhà sản xuất rượu vang đỏ của năm của IWC và Nhà máy rượu vang của năm, ông được người dân địa phương gọi là “Vua” của Languedoc. Mang lại trong các vườn nho Languedoc, Gérard Bertrand cam kết chia sẻ các đặc điểm và sự đa dạng đặc biệt của từng vườn nho.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685