Rượu vang Pháp Haute Coutume Rivesaltes Ambre

Rượu vang Pháp Haute Coutume Rivesaltes Ambre

Languedoc-Roussillon 1.930.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Pháp Haute Coutume Rivesaltes Ambre là rượu vang cao cấp từ vùng Roussillon được làm từ nho Grenache Blanc và Grenache Gris.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Pháp.

Rượu vang Pháp Haute Coutume Rivesaltes Ambre

Giới thiệu về Rượu vang Pháp Haute Coutume Rivesaltes Ambre

Chai vang Pháp Haute Coutume Rivesaltes Ambre của hãng sản xuất Vignerons Catalans là chai vang cao cấp đến từ Rivesaltes thuộc vùng Roussillon của nước Pháp. Loại rượu này được sản xuất từ hai giống nho tiêu biểu là Grenache Blanc và Grenache Gris. Rượu khoác lên mình màu hổ phách sang trọng, khi nhìn dưới ánh sáng sẽ khúc xạ cho màu vàng sáng bóng vô cùng bắt mắt. Thích hợp để sử dụng tại các buổi tiệc sang trọng.


Chai vang cao cấp này có hương vị vô cùng quyến rũ, được kết hợp bởi trái cây khô, cam quýt ngọt và gia vị tạo nên một cảm giác mạnh mẽ nhưng cũng rất thanh lịch. Trong các buổi tiệc sang trọng, một ly Haute Coutume Rivesaltes Ambre sẽ cực kỳ lý tưởng để khai vị, hoặc kết hợp cùng một chút sô-cô-la, hoa quả sấy. Để không làm mất đi hương vị của loại vang cao cấp này, hãy sử dụng chúng ở nhiệt độ 12-14 độ C.
Languedoc-Roussillon là một vùng rượu vang đa dạng nằm ở miền nam nước Pháp. Nói về tên gọi vùng rượu vang này, Languedoc-Roussillon trước đây là hai vùng độc lập Languedoc và Roussillon. Chất lượng rượu vang vùng Languedoc-Roussillon đang được nâng cao ngày một rõ rệt. Với sự cạnh tranh khốc liệt từ vang Úc và Chile thì dòng rượu vang truyền thống với phong cách mộc mạc tỏ rõ sự yếu thế.

Các nhà sản xuất trẻ tài năng đã sáng tạo nên một dòng vang hoàn toàn mới. Languedoc-Roussillon có đặc điểm địa hình và đất đai vô cùng đa dạng nên khó có thể mô tả chung cả khu vực. Một phần lớn đất ở đây là đất Garrigue (đặc trưng ở miền nam nước Pháp), một vài vùng phân bố ở độ cao hơn và bao quanh Montagne Noire ở phía Bắc. Nhìn chung đây là khu vực khô nóng có khí hậu Địa Trung Hải rõ rệt.

Sự xuất hiện của hệ thống đường sắt tại miền Nam nước Pháp vào thế kỷ thứ 19 là nhân tố thúc đẩy ngành sản xuất rượu vang phát triển mạnh mẽ từ đó dẫn đến những thay đổi đáng kể. Kết hợp với việc mở rộng vốn đầu tư nhanh chóng, đa dạng hóa và cải thiện chất lượng rượu vang Maure ở miền bắc Roussillon, sáng tạo thêm các dòng rượu vang hiện đại như Cremant de Limoux và dòng vang trắng, vang rose dưới danh hiệu Colioure.
Beef
Hard Cheese
Lamb
BBQ
Salad
Pho mai tươi
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Vignerons Catalans là một nhóm nhà sản xuất có nhiệm vụ thiết lập, phát triển và đảm bảo sự công nhận cho rượu vang Roussillon ở Pháp và nước ngoài. Roussillon là một vùng nhỏ có khí hậu nắng ấm, gió, thời tiết ấm áp có lợi cho rượu vang phát triển. Tấm thảm địa chất nơi các vườn nho của Vignerons Catalans cho phép họ sản xuất một loạt các loại rượu vang tĩnh và tráng miệng vô cùng phong phú. Trong hơn năm mươi năm, hãng đã tạo nên danh tiếng của mình dựa trên: luôn theo sát các yêu cầu của thị trường và người tiêu dùng; không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm của mình; đổi mới và phát triển các khái niệm mới; và thúc đẩy tinh thần cởi mở và tôn trọng môi trường.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685