Rượu Vang Pháp Louis Latour Chablis La Chanfleure

Rượu Vang Pháp Louis Latour Chablis La Chanfleure

Bourgogne Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
mCHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Pháp Louis Latour Chablis La Chanfleure là loại rượu vang trắng nổi tiếng được sản xuất bởi thương hiệu Maison Louis Latour lừng danh của nước Pháp. Dù bạn ở quốc gia nào và ở độ tuổi nào trên khắp thế giới cũng đều sẽ hài lòng khi được thưởng thức.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Vang Pháp Louis Latour Chablis La Chanfleure

 

Thông tin về Rượu Vang Pháp Louis Latour Chablis La Chanfleure

Xuất xứ : Pháp
Vùng làm vang: Bourgogne
Nhà sản xuất: Louis Latour
Loại vang: Rượu Vang Trắng
Giống nho: Chardonnay
Nồng độ: 13 %
Dung tích: 750 ml
Nhiệt độ phục vụ: Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức từ 15 – 18 độ C
Món ăn kết hợp: Các món salad, một số loại phomai, các món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống hoặc chế biến từ thịt gia cầm….
Quy cách: 6 chai/ thùng

Nếm thử, Ghi chú, hương vị của Rượu Vang Pháp Louis Latour Chablis La Chanfleure

Rượu Vang Pháp Louis Latour Chablis La Chanfleure sử dụng 100% giống nho  Chardonnay cơ bản của nước Pháp để làm ra loại rượu này nên bạn sẽ có thể cảm nhận được mùi hương ngọt ngào của trái nho chín hòa quyện hài hòa với rất nhiều các loại trái cây khác như trái bưởi, trái quýt, trái chanh và trái cam tươi.

Khi nhắc đến chai vang trắng Pháp Louis Latour Chablis La Chanfleure này thì điều đầu tiên mà những người thưởng thức nhắc tới đó là rượu có màu sắc mang tính thẩm mỹ cực kỳ cao so với các loại rượu vang trắng khác. Bởi loại rượu này có màu vàng rơm thanh khiết được hòa lẫn với một chút màu xanh lá cây. Và màu sắc của rượu càng trở nên tươi sáng hơn khi chiếu dưới ánh sáng.

Rồi để cho cảm xúc của người thưởng thức được tăng thêm bậc nữa thì rượu vang sẽ trôi xuống cổ họng của bạn mang theo mùi hương tươi mới sống động của quả chanh tươi kết hợp cùng một chút vị khoáng, thoang thoảng vị đất và mùi gỗ sồi tạo nên một kết thúc với hậu vị tràn ngập hương sắc.

Hương thơm của hoa quả còn được bổ sung sự đặc biệt với mùi hương của một số loài hoa trắng và tràn ngập khắp vòm miệng khi bạn thưởng thức rượu làm cho cả khứu giác lẫn vị giác của bạn đều bị kích thích.

Cấu trúc hài hòa của rượu cùng với lượng tannin mịn mềm càng khiến loại  rượu vang trắng  này trở nên đặc biệt hơn và phù hợp với đông đảo khẩu vị của khách hàng.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685