Rượu Vang Pháp Louis Latour Corton Charlemagne

Rượu Vang Pháp Louis Latour Corton Charlemagne

Bourgogne 5.000.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Pháp Louis Latour Corton Charlemagne được đánh giá là loại vang hạng thương gia với nhiều tính năng nổi trội nhưng lại mang mức giá phù hợp, vừa phải sẽ không khiến người dùng phải thất vọng. Rượu Vang Pháp này sở hữu vẻ bề ngoài cá tính, hiện đại nhưng chất vang bên trong lại vô cùng ngọt ngào, quyến rũ.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Vang Pháp Louis Latour Corton Charlemagne

 

Thông tin về Rượu Vang Pháp Louis Latour Corton Charlemagne

Xuất xứ : Pháp
Vùng làm vang: Bourgogne
Nhà sản xuất: Louis Latour
Loại vang: Rượu Vang Trắng
Giống nho: Chardonnay
Nồng độ: 14 %
Dung tích: 750 ml
Nhiệt độ phục vụ: Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức từ 15 – 18 độ C
Món ăn kết hợp: Các loại thịt trắng như thịt gà, thịt hun khói, thịt nướng, các loại hải sản,… 
Quy cách: 6 chai/ thùng

Nếm thử, Ghi chú, hương vị của Rượu Vang Pháp Louis Latour Corton Charlemagne

Rượu Vang Pháp Louis Latour Corton Charlemagne được lên men ở nồng độ 14% từ những trái nho Chardonnay chín mọng được chọn lọc một cách kĩ lưỡng, hương vị của rượu mang trọn vẹn những tính chất ngọt ngào và sâu lắng nhất. Rượu còn lan tỏa mạnh mẽ mùi mận chín, anh đào điểm xuyết cùng với hương vị ngọt bùi từ hạt dẻ tươi và bánh mì nướng, một chút cay nồng của hạt tiêu trắng,…

Với tính chất thơm ngon, dễ uống, dễ kết hợp với các loại thực phẩm, rượu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo trên mỗi bàn tiệc. Rượu còn mang vẻ đẹp từ bên ngoài với màu vàng rơm ánh xanh quyến rũ và sang trọng. Các món ăn thường đi kèm với loại vang này để mang đến sự phát huy tối đa giữa hương vị của cả hai rượu vang và ẩm thực như gà tây nướng mật ong, thịt hun khói, các loại hải sản,… hay các món ăn tráng miệng.

Để thưởng thức rượu ngon hơn, thực khách có thể ướp lạnh rượu trước khi uống khoảng 12 độ C. Khi rót rượu ra ly, hương thơm ngào ngạt được tỏa ra cùng với chất vang sóng sánh và một ít sủi bọt tăm li ti sẽ khiến thực khách chìm đắm hoàn toàn.

Hãy tự thưởng bản thân mình những phút giây thư giãn và sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng cùng với chai rượu vang này các bạn nhé.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685