Rượu Vang Pháp Louis Latour Pernand Vergelesses Blanc

Rượu Vang Pháp Louis Latour Pernand Vergelesses Blanc

Bourgogne 980.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Khi bạn là người hâm mộ dòng rượu vang trắng Pháp chắc hẳn rất ấn tượng với cái tên Rượu Vang Louis Latour Pernand Vergelesses Blanc. Chai vang trắng Pháp này sở hữu hương vị vô cùng thơm ngon với vị tannin nhẹ nhàng, lôi cuốn. Vẻ đẹp ấn tượng bên ngoài của chai vang này cũng là lợi thế rất lớn chiếm được cảm tình của khách hàng. Đồng thời cũng là món quà hết sức ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp trong những dịp đặc biệt như: cưới hỏi, khai trương, sinh nhật hay tân gia nhà mới.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Vang Pháp Louis Latour Pernand Vergelesses Blanc

 

Thông tin về Rượu Vang Pháp Louis Latour Pernand Vergelesses Blanc

Xuất xứ : Pháp
Vùng làm vang: Bourgogne
Nhà sản xuất: Louis Latour
Loại vang: Rượu Vang Trắng
Giống nho: Chardonnay
Nồng độ: 13.5 %
Dung tích: 750 ml
Nhiệt độ phục vụ: Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức từ 15 – 18 độ C
Món ăn kết hợp: Các loại thịt trắng như thịt gà, thịt hun khói, thịt nướng, các loại hải sản,…
Quy cách: 6 chai/ thùng

Nếm thử, Ghi chú, hương vị của Rượu Vang Pháp Louis Latour Pernand Vergelesses Blanc

Rượu Vang Pháp Louis Latour Pernand Vergelesses Blanc mang màu vàng rơm rất đẹp và độc đáo khó lòng nhầm lẫn với những chai vang khác của Maison Louis Latour.

Hương vị của Rượu Vang Louis Latour Pernand Vergelesses Blanc nổi bật với hương thơm từ blackcherry, cà phê. Vị rượu trưởng thành cùng nồng độ 13.5 % vừa phải khiến chai rượu trở nên thơm ngon và quyến rũ hơn bao giờ hết nhận được những đánh giá rất tích cực của khách hàng. Chính bởi vậy mà chai vang trắng này còn nhận được sự yêu mến đặc biệt của các chị em.

Sẽ thật tuyệt vời khi thưởng thức rượu vang đã được ướp lạnh ở nhiệt độ 15 – 18 độ C. Đây được xem là nhiệt độ lý tưởng nhất để sử dụng rượu. Hương vị của chai vang trắng này sẽ đạt đỉnh khi được thưởng thức đúng cách ở nhiệt độ thích hợp đi kèm với những món ăn phù hợp như: Thịt thăn bò xào với bông hẹ và giá, gà nướng ô liu, vịt nướng với nước sốt mận, thịt lợn rừng hầm nấm thông, bánh mì nướng gan gà.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685