Rượu vang Pháp M.Chapoutier Saint Joseph Les Granits Bio

Rượu vang Pháp M.Chapoutier Saint Joseph Les Granits Bio

Thung lũng Rhône 2.900.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Pháp M.Chapoutier Saint Joseph Les Granits Bio có màu vàng tươi sống động gợi lên màu của khoáng chất, hoa kim ngân, hoa huệ và mật ong. Ngoài ra, dòng rượu vang trắng này còn được ghi nhận là dòng rượu lâu đời nhất ở vùng làm rượu Rhone. Giống nho để làm rượu được thu hoạch khi chín sau đó được ủ 10 tháng trong thùng gỗ sồi.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Pháp


Rượu vang Pháp M.Chapoutier Saint Joseph Les Granits Bio

 

Giới thiệu rượu vang Pháp M.Chapoutier Saint Joseph Les Granits Bio

Rượu vang Pháp M.Chapoutier Saint Joseph Les Granits Bio này là sự thành công của nhà sản xuất M.Chapoutier khi sử dụng giống Marsanne với phương pháp lên men cổ truyền đặc biệt. Rượu không chỉ có hương vị, chất lượng đặc biệt mà quy cách thiết kế cũng vô cùng thanh lịch và tao nhã. Đây là dòng vang trắng cổ điển và lâu đời nhất của vùng đất Saint Joseph, nước Pháp. Chính vì thế, rượu mang đầy đủ nét đặc trưng và điển hình cho xứ sở sản xuất rượu vang này.

Hương vị rượu vang Pháp M.Chapoutier Saint Joseph Les Granits Bi

Với nồng độ nhẹ nhàng 14% nhưng không vì thế mà hương vị của rượu bị mờ nhạt. Ngược lại, nhờ cấu trúc tannin dẻo dai, chắc chắn cùng chất rượu sánh đậm, rượu còn có một sức lôi cuốn mạnh mẽ bất ngờ mà chưa loại rượu vang trắng nào làm được.

Với sự lên men 100% từ những trái nho thơm ngon chín mọng Marsanne, hương vị rượu không thể quyến rũ và ngọt ngào hơn. Ngoài ra, nhà sản xuất đã khéo léo kết hợp với các nguyên liệu khác theo một tỉ lệ hoàn hảo như mật ong, hương hoa, gia vị,… để tạo nên sự cân bằng trong cấu trúc rượu cũng như tạo nên điểm nhấn khác biệt của rượu so với các loại rượu khác.

Quy trình sản xuất rượu vang Pháp M.Chapoutier Saint Joseph Les Granits Bi

Rượu vang Pháp M.Chapoutier Saint Joseph Les Granits Bio được sản xuất dưới những bàn tay khéo léo và đầy tâm huyết của những người làm rượu chuyên nghiệp. Từ khâu thu hoạch, chọn lọc, làm sạch, nghiền nát,… cho đến khâu lên men, ủ chín và đóng chai, tất cả đều được thực hiện một cách cẩn trọng và nghiêm ngặt.

Đặc biệt, rượu được ủ trong thùng gỗ sồi Pháp khoảng 10 tháng để tăng thêm độ ngon và chất lượng cho rượu.

Thưởng thức rượu vang Pháp M.Chapoutier Saint Joseph Les Granits Bi

Rượu vang cao cấp này thường được kết hợp với các món ăn khai vị như rau câu, caramen, bánh kem, trái cây tươi, pho mát. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức rượu cùng với các món ăn từ thịt trắng, thịt hun khói,…

Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn kết hợp sử dụng rượu ở nhiệt độ thích hợp là từ 14 – 16 độ C.

Thung lũng sông Rhône là vùng chủ yếu sản xuất vang đỏ của nước Pháp, 75% vang được sản xuất tại đây là vang đỏ. Trong đó, Grenache, Syrah và Carignan là ba loại nho chính sản xuất vang đỏ, còn vang trắng được làm từ giống nho Clairette, Ugni Blanc và Grenache Blanc. Tuy rằng có chung điều kiện thời tiết và thổ nhưỡng nhưng đặc tính rượu và giống nho của miền bắc và miền nam thung lũng Rhône hoàn toàn khác nhau.

Nếu phía bắc sản xuất loại vang nghiêng về chất lượng như vang đỏ từ loại nho Syrah, vang trắng từ loại nho thơm Viognier thì phía nam được biết đến là vùng sản xuất thiên về số lượng hơn chất lượng. Một điều thú vị nơi đây là các loại cây ăn quả như lê, quả hạnh, ô liu và hoa oải hương được trồng xem kẽ trong các cánh đồng nho bạt ngàn.
Để mua một chai rượu vang Rhône, trước hết chúng ta nên cân nhắc chọn rượu vang nhẹ hay đậm đà. Sau đó mới nên cân nhắc tới vụ nho và hãng rượu. Hai trong số những hãng rượu lâu đời và nổi tiếng nhất là M. Chapoutier và Paul jaboulet Aine.


Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
M.Chapoutier là nhà máy sản xuất rượu vang nằm trong vùng Rhône của Pháp. Rượu vang Hermitage là sản phẩm rượu vang hàng đầu của họ, Gia đình Chapoutier và lịch sử của họ ở vùng Rhône có từ năm 1808, nhưng vào năm 1879, Polydor Chapoutier đã mua những vườn nho đầu tiên và bắt đầu kinh doanh thực tế. Vào giữa thế kỷ 20, Max Chapoutier dẫn đầu công việc kinh doanh, cho đến khi ông nghỉ hưu năm 1977, sau đó con trai ông Michel Chapoutier và Marc Chapoutier đã tiếp quản. Một vài năm sau đó, trong những năm 1980, chất lượng được cải thiện, dưới sự lãnh đạo của Michel Chapoutier đối với các vườn nho và các cơ sở sản xuất rượu vang.

Vào cuối những năm 1980, Chapoutier đã bắt đầu nhận được sự chú ý của quốc tế đối với chất lượng rượu vang tuyệt vời của họ. Một điểm đặc biệt của hãng rượu là nhà sản xuất rượu vang đầu tiên in chữ nổi trên nhãn. Thông tin được trình bày trong bản in chữ nổi bao gồm nhà sản xuất, cổ điển, vườn nho và vùng cũng như màu của rượu vang. Ý tưởng này sẽ giúp những người bị khiếm thị tiếp cận được nhưng chai rượu vang của hãng một cách tốt hơn.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685