Rượu Vang Pháp Joseph Drouhin Macon Lugny

Rượu Vang Pháp Joseph Drouhin Macon Lugny

Bourgogne 820.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Pháp Joseph Drouhin Macon Lugny không chỉ tinh tế ở màu sắc, rượu còn gây ấn tượng bởi chất lượng hảo hạng. Dùng trực tiếp mũi của mình, bạn sẽ cảm nhận được hương của trái cam quýt quyện trong hương hoa xuân. Từ trái cây chín mọng, dẫn đến vị chua nhẹ mượt mà và vị tannin được cân bằng hoàn hảo.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Vang Pháp Joseph Drouhin Macon Lugny

Giới thiệu Rượu Vang Pháp Joseph Drouhin Macon Lugny

Thưởng thức một ly bạn như được tan chảy ngay trong vòm miệng bởi hương vị tươi mới và đậm đà của rượu vang khiến bạn không bao giờ có thể quên được. Hãng rượu vang Joseph Drouhin là một hãng rượu vang nổi tiếng ở dòng vang Pháp, nơi đây là cha đẻ của rất nhiều dòng rượu vang khác nhau và mỗi loại đều có một chỗ đứng nhất định trên thị trường. Đối với chai vang trắng này cũng vậy, chúng mang trong mình một dấu ấn riêng khiến người ta say mê tìm kiếm và  nhớ đến mỗi lần được nhắc tên.

Từ những quả nho Chardonnay sẽ trải qua công đoạn cắt hái nho đến lên men, ép nước và ủ rượu. Tất cả những quy trình ấy đều được kiểm soát một cách thường xuyên và đảm bảo. Cuối cùng chúng được ủ trong thùng gỗ sồi khoảng 12 tháng để tạo nên một hương vị trọn vẹn và đầy đủ nhất.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Joseph Drouhin là một trong những nhà sản xuất rượu nổi tiếng của Burgundy. Được thành lập tại Beaune vào năm 1880, đã mở rộng thị trường trong suốt Thế kỷ 20, chuyên cung cấp các dòng rượu vang được sản xuất từ giống nho Pinot Noir và Chardonnay đưa ra thị trường những sản phẩm tuyệt vời.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685