Rượu vang Pháp Pierre & Remy Gauthier Chardonnay Élégance

Rượu vang Pháp Pierre & Remy Gauthier Chardonnay Élégance

Languedoc 456.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Pháp Pierre & Remy Gauthier Chardonnay Élégance được làm từ 100% giống nho Chardonnay. Nồng độ cồn thấp, tính ngọt cao, Nồng độ cồn 13%

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu vang Pháp Pierre & Remy Gauthier Chardonnay Élégance

Giới thiệu rượu vang Pháp Pierre & Remy Gauthier Chardonnay Élégance

Rượu vang Pierre & Remy Gauthier Chardonnay được làm từ 100% giống nho Chardonnay. Đây có lẽ là giống nho làm rượu vang trắng nổi tiếng nhất trên thế giới. Với sắc vàng nhẹ sống động, với hương thơm mãnh liệt đang rất được yêu thích tại thị trường rượu vang Việt Nam. Chai rượu là sự kết hợp những hương vị tuyệt vời ngọt lúc ban đầu và cảm giác mềm mại và nhẹ nhàng mãi về sau.

Sinh ra từ vùng đất Languedoc - vùng trồng nho và sản xuất rượu vang lớn nhất Pháp và thế giới với tổng diện tích trên 290.000 ha. Rượu hợp với thịt trắng, thịt gia cầm và cá không có nước sốt,... Nồng độ cồn thấp, tính ngọt cao nên chị em phụ nữ cũng có thể dùng được.
Nằm ở miền Nam nước Pháp, bên bờ Địa Trung Hải xanh tươi, Languedoc được xem là vùng trồng nho và sản xuất rượu vang lớn nhất Pháp và thế giới với diện tích 2.800km2.Languedoc có đến 60 loại vang nổi tiếng khác nhau, mỗi năm đóng góp 40% tổng sản lượng vang sản xuất trong nước.

Với những ai sành rượu đều có thể dễ dàng nhận thấy mùi vị đặc trưng cùng độ cồn cao hơn của loại nho được trồng ở vùng nhiều nắng và gió biển. Merlot, Cabernet Sauvignon, Sauvignon Blanc và Chardonnay là những loại nho chính để sản xuất rượu vang của vùng Languedoc. AOC Classification, Blanquette de Limoux và Vins de Pays d’Oc là những sản phẩm đặc trưng ở Languedoc.

Thổ nhưỡng và địa hình ở vùng Languedoc vô cùng đa dạng, với khi hậu khô nóng thể hiện rõ đặc điểm khí hậu Địa Trung Hải. Có thể nói rằng languedoc - Roussillon đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường rượu vang thế giới và có thể sánh ngang với rượu vang Mỹ, Chile hay Australia trong thời gian tới.
Beef
Lamb
Salad

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685