Rượu vang Pháp Pigmentum Cotes de Gascogne IGP

Rượu vang Pháp Pigmentum Cotes de Gascogne IGP

South West France 450.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Pháp Pigmentum Cotes de Gascogne IGP sự hài hòa của những cây cây mãnh liệt làm thêm điểm nhấn trên miệng. Mùi thơm của trái cây, bưởi và cây hòa bồ đề toát lên làm nên bản sắc riêng trong lòng người thưởng thức.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Pháp

Rượu vang Pháp Pigmentum Cotes de Gascogne IGP

Giới thiệu Rượu vang Pháp Pigmentum Cotes de Gascogne IGP

Chai rượu vang Pháp được làm từ hai giống nho ColombardUgni Blanc, rượu vang trắng Pigmentum Cotes de Gascogne IGP đã để lại ấn tượng khó quên đối với thực khách ngay từ lần nhấp môi đầu tiên.

 Bên cạnh đó Pigmentum Cotes de Gascogne IGP có mùi vị ngọt ngào của nho chín và các loại trái cây nhiệt đới, hương thơm tinh tế và sống động của vani, hoa bồ đề và các loại thảo mộc,… Rượu có một độ chua rất hoàn hảo và nồng độ cồn rất dễ uống. Dư vị của rượu mềm mại, nhẹ nhàng nhưng có sức lôi cuốn mãnh liệt và kéo dài mãi về sau.

Không thể không nhắc tới nồng độ cồn có trong rượu đạt ở mức 13%, rượu đảm bảo được sự cân bằng nhất định trong cấu trúc của nó đồng thời mang đến lượng tannin mịn màng đa dạng.

 

Nhà máy sản xuất nằm ở sườn dốc phía Đông Nam của nước Pháp, nơi có thể đón ánh nắng đầu tiên vào buổi sáng và tránh được những tia nắng gắt vào buổi chiều tạo nên hương vị độc đáo cho các giống nho thu hoạch ở vùng này.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Thông tin nhà sản xuất
Nằm dọc theo sông Lot trên những khúc quanh và dốc ở Cahors, ở Tây Nam, Georges Vigouroux được điều hành bởi Bertrand-Gabriel Vigouroux, người kết hợp truyền thống và kỹ thuật làm rượu hiện đại, giúp tôn trọng những cây nho malbec.
  
Việc sản xuất rượu được phân chia giữa hai vườn nho, Chateau de Mercues được mua vào năm 1983 và Château de Haute-Serre.
  
Gia đình Vigouroux tự hào về ẩm thực, sự chia sẻ và hạnh phúc của họ. Sự tự thưởng thức và khám phá, được đề cao trong việc nấu rượu của họ.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685