Rượu vang Pháp Plaimont Colombelle Cotes de Gascogne IGP

Rượu vang Pháp Plaimont Colombelle Cotes de Gascogne IGP

South West France 330.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Pháp Plaimont Colombelle Cotes de Gascogne IGP hương vị tiêu biểu là sự ngọt ngào của những quả nho chín mọng, kèm theo mùi hương đầy tinh tế của các loại trái cây họ cam quýt, gỗ Sồi, thảo mộc,… Dư vị của rượu êm ái, thể hiện rõ nét trong vòm miệng và kéo dài mãi về sau.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Pháp

Rượu vang Pháp Plaimont Colombelle Cotes de Gascogne IGP

Giới thiệu Rượu vang Pháp Plaimont Colombelle Cotes de Gascogne IGP

Chai rượu vang Pháp này chứa một cá tính tiềm ẩn và hương vị hài hòa tuyệt đối giữa hai giống nho Colombard và Ugni Blanc. Dư vị của rượu đậm đà, sắc nét và cũng không kém phần mềm mại, tinh tế. Rượu vang trắng Colombelle Cotes de Gascogne IGP White còn có thiết kế thanh lịch và sang trọng, rất thích hợp dùng trong các bữa tiệc tại nhà hàng, khách sạn, các bữa tiệc chiêu đãi thân mật, làm món quà tặng ý nghĩa,…

Cách thưởng thức rượu vang Pháp Plaimont Colombelle Cotes de Gascogne IGP White

Điều tuyệt vời nhất khi thưởng thức rượu là nhiệt độ phục vụ phù hợp sẽ mang lại sự cân bằng trong cấu trúc, hương và vị tuyệt vời cho ly rượu vang. Tại VN, nên làm mát chai rượu vang của bạn trước khi thưởng thức.

Nhiệt độ: 9-12oC ướp trong xô đá khoảng 10-15 phút, 30 phút trong ngăn mát tủ lạnh.

Kiểu ly: Bordeaux Style. Lắc rượu trước khi uống là động tác cần thiết.

Decanter/ vang thở: 30 phút trước khi thưởng thức

Phối với thức ăn: các món ăn như thịt gà tây, thịt hun khói, bít tết, pizza, pho mai tươi, hải sản,…

Lưu ý: Rượu phải được bảo quản khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời

 

Nhà máy sản xuất nằm ở sườn dốc phía Đông Nam của nước Pháp, nơi có thể đón ánh nắng đầu tiên vào buổi sáng và tránh được những tia nắng gắt vào buổi chiều tạo nên hương vị độc đáo cho các giống nho thu hoạch ở vùng này.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Là một hợp tác xã của các nhà sản xuất rượu vang có trụ sở tại Tây Nam nước Pháp, với các vườn nho ở Saint Mont, Madiran và Pacherenc du Vic-Bilh, cũng như IGP Côtes de Gascogne, Gers và Comte Tolosan. Công ty sản xuất một loạt các loại rượu vang trong vùng dưới hai nhãn rượu: Plaimont Producteurs và Plaimont Terroirs & Châteaux.

Năm 1979, André Dubosc tham gia cùng nhau ba hợp tác xã rượu vang từ Plaisance, Aignan và Saint Mont. Tên công ty mới được chọn để phản ánh ba hợp tác xã này. Năm 1999, Plaimont phát triển với việc bổ sung các hợp tác xã từ Crouseilles và Condom, và ngày nay, có 1000 người trồng nho canh tác khoảng 5300 ha (13.097 mẫu Anh) vườn nho. Producteurs Plaimont sản xuất khoảng 40 triệu chai rượu mỗi năm. Đưa ra thị trường những chai rượu tuyệt hảo.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685