Rượu vang Pháp Pourpre de Grezette Blanc

Rượu vang Pháp Pourpre de Grezette Blanc

Cote du Lot 500.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Pháp Pourpre de Grezette Blanc chai vang trắng đến từ vùng Cote du Lot, Pháp. Được làm từ 2 giống nho Chardonnay và Viognier. Nồng độ 12.5% vừa phải phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, 

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu vang Pháp Pourpre de Grezette Blanc

Giới thiệu rượu vang Pháp Pourpre de Grezette Blanc

Pourpre de Grezette Blanc là chai vang trắng đến từ vùng Cote du Lot, Pháp. Được làm từ 2 giống nho ChardonnayViognier. Nồng độ 12.5% vừa phải phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, đặc biệt là chị em phụ nữ và người mới bắt đầu uống thử rượu.

Rượu phù hợp với hải sản, cá trắng nướng, thịt cua, sò điệp trong nấm hoặc sốt kem, pho mát dày dạn. Chai rượu vang này thưởng thức ngon hơn khi ướp lạnh ở nhiệt độ 10 – 12 độ C.
Cotes du Lot nằm về phía đông nam của Bordeaux, là nơi có nghề trồng nho từ thời La Mã và nổi tiếng nhất với tên gọi Cahors. Địa hình chủ yếu là Cao nguyên Quercy, một cao nguyên đá vôi nhấp nhô bị cắt ngang bởi sông Lot và sông Dordogne. Hầu hết các vườn nho của Lot được tìm thấy trong các thung lũng của những con sông này, nơi mà phù sa màu mỡ rất thích hợp cho nghề trồng nho.

Thời tiết ở đây chịu ảnh hưởng từ cả Đại Tây Dương và Địa Trung Hải. Mùa xuân mưa nhiều cung cấp lượng nước dồi dào cho các vườn nho quanh năm, mùa hè nắng nóng và mùa thu ấm áp kéo dài.

Rượu vang Cotes du Lot IGP có thể chứa bất kỳ giống nho nào được phép sử dụng ở Pháp như: Merlot, Gamay, Cabernet Sauvignon và nho chính Cahors Cot (Malbec). Phần lớn rượu vang thuộc IGP có màu đỏ và hồng, nhưng một lượng nhỏ rượu vang trắng được làm, chủ yếu từ Chardonnay, Chenin Blanc, Sauvignon Blanc và Viognier.


Duck
Rabbit
Salad
Thông tin nhà sản xuất
Đây là một lâu đài thời trung cổ được xây dựng vào thế kỷ thứ 12. Nhà làm rượu Château Lagrézette đã mua lại bởi Alian Dominique Perrin, vào những năm 1980. Mặc dù nơi đây đã trồng nho Malbec từ những năm 1503, nhưng không được sử sử dụng để sản xuất rượu vang cho đến những năm 1930. Sau khi phôi phục lại nhà làm rượu đã phát triển một cách rộng rãi.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685