Rượu Vang Pháp Puligny Montrachet Champ Canet Premier Cru

Rượu Vang Pháp Puligny Montrachet Champ Canet Premier Cru

Bourgogne 3.850.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Pháp Puligny Montrachet Champ Canet Premier Cru là một chai rượu vang đầy nổi bật với chất lượng hoàn hảo. Khi sử dụng chai vang này không chỉ đem đến nhiều trải nghiệm cảm xúc tuyệt vời mà khi dùng một cách vừa phải sẽ giúp cơ thể chống oxy hóa tốt và giúp bạn khỏe mạnh hơn.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Vang Pháp Puligny Montrachet Champ Canet Premier Cru

 

Thông tin về Rượu Vang Pháp Puligny Montrachet Champ Canet Premier Cru

Xuất xứ : Pháp
Vùng làm vang: Bourgogne
Nhà sản xuất: Chateau De Meursault
Loại vang: Rượu Vang Trắng
Giống nho: Chardonnay
Nồng độ: 13 %
Dung tích: 750 ml
Nhiệt độ phục vụ: Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức từ 15 – 18 độ C
Món ăn kết hợp: Các món ăn được chế biến từ những loại hải sản khác nhau, một số loại phomai, thịt gà nướng cùng mật ong cà chua….
Quy cách: 6 chai/ thùng

Nếm thử, Ghi chú, hương vị của Rượu Vang Pháp Puligny Montrachet Champ Canet Premier Cru

Sự hoàn hảo của rượu Vang Pháp Puligny Montrachet Champ Canet Premier Cru được thể hiện ở nồng độ 13.5%, chúng đóng góp quan trọng vào chất lượng và sự hấp dẫn của toàn bộ chai vang. Xét về tổng thể, vang có độ acid cao, có sự hòa quyện tinh tế giữa vị chua và ngọt với chất liệu cực tươi mát.

Rượu vang trắng Pháp Puligny Montrachet Champ Canet Premier Cru sở hữu cho mình một màu vàng chanh cơ bản. Nhưng điểm gây ấn tượng đến từ hương vị vô cùng tao nhã của hương hoa thanh nhã, hương vị táo, khoáng chất. Thưởng thức vang sẽ cảm nhận được sự lan tỏa hương vị trái cây đậm đà, có chút mùi bơ và có thể là một vài ẩn ý từ nấm botrytis cân bằng và tròn vị. Nếu tinh ý còn nhận ra sự hiện diện từ chút khoáng chất của ruộng nho được kéo dài ở trong miệng.

Khi uống loại vang này kèm với đá, bạn sẽ phải thốt lên vì sự tươi mát và sống động trong vị rượu. Bạn hãy bắt đầu bằng việc nhấp một ngụm rượu vang và “ngâm” trong miệng, ngay lập tức cảm nhận ngay được sự lăn tăn gây tê cho khoang miệng và còn có cả vị chát có nổi bật lên một cách nhẹ nhàng không hề gắt.

Dòng rượu này rất phù hợp khi được dùng kèm với hải sản được chế biến theo kiểu hấp và ăn kèm chút sa lát. Đồng thời để cho vị rượu đạt đến độ thơm ngon nhất thì bạn nên được phục vụ rượu ở nhiệt độ từ 15 đến 20 độ C.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685