Rượu vang Pháp Thomas Barton Reserve Saint Emilion

Rượu vang Pháp Thomas Barton Reserve Saint Emilion

Saint-Emilion 1.120.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Pháp Thomas Barton Reserve Saint Emilion là bằng chứng cho thấy khả năng sản xuất rượu vang cao cấp của thương hiệu Barton & Guestier. Chai rượu này đã truyền tải hoàn hảo tinh thần và nghệ thuật làm rượu của Thomas Barton, xứng đáng phát huy danh tiếng của ông trong nền rượu vang trên toàn thế giới.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu vang Pháp Thomas Barton Reserve Saint Emilion

 

Giới thiệu Rượu vang Pháp Thomas Barton Reserve Saint Emilion

Rượu vang Pháp Thomas Barton Reserve Saint Emilion là kết quả của sự pha trộn với tỉ lệ nhiều hơn của nho Merlot và một phần nho Cabernet Franc. Tất cả vườn nho đều được chăm sóc trực tiếp bằng tay, hạn chế sự can thiệp của máy móc. Nho được tách bỏ cuống, lên men và lão hóa khoảng 6 tháng trong thùng gỗ sồi Mỹ (½ thùng gỗ sồi Mỹ là mới hoàn toàn). 

Rượu Thomas Barton Reserve Saint Emilion có màu đỏ đậm sâu với ánh ruby sang trọng, quý phái. Mùi hương của rượu ấn tượng bởi sự phong phú, nổi bật với hương tự nhiên của quả mọng đỏ như quả mâm xôi, quả dâu tây. Vị rượu hài hòa với hương vị trái cây chín (mứt dâu đen), đậm đà nhờ tannin mềm mại. 

Vang nhập khẩu Thomas Barton Reserve Saint Emilion uống ngon nhất ở nhiệt độ 16 - 18°C, kết hợp cùng các món ăn như: thịt đỏ, thịt nướng, salad...
Saint-Emilion là một vùng sản xuất rượu vang quan trọng nằm tại quận Libournais của Bordeaux, cách con sông Dordogne vài dặm về phía Bắc. Nơi đây đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới bởi truyền thống canh tác nho và sản xuất rượu vang, cũng bởi thị trấn này vẫn giữ được những nét của một đô thị trung cổ điển hình.

Hai giống nho chính được trồng chủ yếu ở Saint – Emilion là giống nho Merlot và Cabernet Franc vì các yếu tố như điều kiện tự nhiên và khí hậu, thổ nhưỡng( đất sét pha đá phấn) lý tưởng nhất cho hai giống nho này phát triển. Cũng bởi vậy mà rượu vang nơi đây giống như một tác phẩm nghệ thuật, để chiêm ngưỡng thưởng thức, một thứ rượu vang đỏ thượng hạng, đắt nhất của vùng Bordeaux. Không quá lời khi nói Saint – Emilion là “vương quốc của vang đỏ”.
Beef
BBQ
Thịt bê
Salad
Pho mai tươi
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Đây là thương hiệu rượu vang nổi tiếng tại vùng Bordeaux, Pháp. Được coi là nhà máy sản xuất rượu vang lâu đời nhất tại vùng này, Barton & Guestier hiện nay đã mở rộng khách hàng tới 130 quốc gia trên toàn thế giới.
Rượu của hãng này chú trọng tới chất lượng, màu sắc và hương vị. Chính vì vậy nó đã chinh phục được nhiều khách hàng khó tính và có vị trí vững chắc trên thị trường.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685