Rượu vang Pháp Vieux Telegraphe Chateauneuf Du Pape La Crau

Rượu vang Pháp Vieux Telegraphe Chateauneuf Du Pape La Crau

Thung lũng Rhône 3.140.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Pháp Vieux Telegraphe Chateauneuf Du Pape La Crau được trưởng thành từ hỗn hợp những trái nho phát triển đặc trưng và nổi tiếng. Hương vị của vang sống động hơn từ lượng nho thơm hài hòa thu hoạch từ cây nho chín. Trái nho làm rượu được chọn lựa khá kỹ càng để đem đi nghiền nhẹ rồi mới được lên men trong 40 ngày ở thùng gỗ.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Pháp

Rượu vang Pháp Vieux Telegraphe Chateauneuf Du Pape La Crau

 

Giới thiệu rượu vang Pháp Vieux Telegraphe Chateauneuf Du Pape La Crau

Rượu được lên men truyền thống diễn ra trong hầm rượu. Độ hoàn hảo của cây nho truyền thống làm nên sức mạnh nổi tiếng cho dòng vang đỏ này. Sự cổ điển của rượu làm nên sự phát triển hoàn hảo của rượu vang Domaine du Vieux Telegraphe La Crau Chateauneuf du Pape.

Hương vị rượu vang Pháp Vieux Telegraphe Chateauneuf Du Pape La Crau

Hương vị của rượu vang đỏ này trở nên thanh lịch hơn nhờ nét đẹp cổ điển cá tính của nhiều trái cây phong phú. Chứa một màu đỏ ruby lấp lánh, sức mạnh đậm đặc mà vang cung cấp chứa một lượng axit sống động. Vang trở nên dễ dàng kết hợp với nhiều món ăn sang trọng cá tính.

Với một kết thúc ngọt ngào của ấn tượng dài, độ mượt mà của tannin trở nên đậm đà hơn. Vang phát triển tốt với một cơ thể cân bằng phát triển giàu tiềm năng của hương vị. Domaine du Vieux Telegraphe La Crau Chateauneuf du Pape chứa vị đắng hài hòa của sự ngọt ngào cá tính trong miệng. Dấu ấn đậm đà của một kết thúc ngọt ngào làm nên một loại rượu phát triển tốt trong 3 năm để ở hầm rượu. 

Thật tuyệt vời khi bạn sử dụng rượu vang cao cấp này cùng với một số món ăn như: thịt bê, thịt cừu, phô mai,.... cùng nhiệt độ thưởng thức là: 9 -11 độ C
Thung lũng sông Rhône là vùng chủ yếu sản xuất vang đỏ của nước Pháp, 75% vang được sản xuất tại đây là vang đỏ. Trong đó, Grenache, Syrah và Carignan là ba loại nho chính sản xuất vang đỏ, còn vang trắng được làm từ giống nho Clairette, Ugni Blanc và Grenache Blanc. Tuy rằng có chung điều kiện thời tiết và thổ nhưỡng nhưng đặc tính rượu và giống nho của miền bắc và miền nam thung lũng Rhône hoàn toàn khác nhau.

Nếu phía bắc sản xuất loại vang nghiêng về chất lượng như vang đỏ từ loại nho Syrah, vang trắng từ loại nho thơm Viognier thì phía nam được biết đến là vùng sản xuất thiên về số lượng hơn chất lượng. Một điều thú vị nơi đây là các loại cây ăn quả như lê, quả hạnh, ô liu và hoa oải hương được trồng xem kẽ trong các cánh đồng nho bạt ngàn.
Để mua một chai rượu vang Rhône, trước hết chúng ta nên cân nhắc chọn rượu vang nhẹ hay đậm đà. Sau đó mới nên cân nhắc tới vụ nho và hãng rượu. Hai trong số những hãng rượu lâu đời và nổi tiếng nhất là M. Chapoutier và Paul jaboulet Aine.


Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
 Nhà máy Domaine du Vieux nằm ở phía nam nước Pháp. Nhà máy này sở hữu vườn nho lên tới 70ha và là nhà máy sản xuất rượu vang lớn nhất của vùng.  Domaine du Vieux sản xuất rượu vang cao cấp của vùng, nho được chọn khá kỹ từ những vườn nho lâu đời cùng với quá trình thu hoạch và chế biến cũng công phu.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685