Rượu vang Pháp Albert Bichot Bourgogne Gamay

Rượu vang Pháp Albert Bichot Bourgogne Gamay

Bourgogne 696.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Albert Bichot Bourgogne Gamay có hương thơm của nước hoa kết hợp với hương trái cây rừng chín mọng cùng dư vị cân đối và tròn đầy, sẽ là một tuyệt vời của bạn.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu vang Albert Bichot Bourgogne Gamay

Giới thiệu rượu vang Albert Bichot Bourgogne Gamay

Là chai vang chủ lực của hãng Albert Bichot. Rượu được làm từ giống nho Gamay. chai vang làm từ các giống nho Gamay khá tươi mát và được ưa chuộng trong mùa hè nóng nực, cấu trúc rượu không quá phức tạp mà ngược lại rất đơn giản mà tinh tế, nhẹ nhàng. Rượu vang Albert Bichot Bourgogne Gamay có màu đỏ đậm đặc và cung cấp hương hoa trên mũi. Miệng tròn, cân đối, có hương vị của trái cây màu đỏ, diệp lục và hạnh nhân tươi.
  • Quốc gia: Vang pháp
  • Vùng nho: Bourgogne
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 12,5%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB0012
Beef
Rabbit
BBQ
Salad
Thông tin nhà sản xuất
Bourgogne, quê hương của hai giống nho quý phái Pinot Noir (34%) và Chardonnay (48%), vùng đất giao thoa của hai hình thái khí hậu, khí hậu Địa Trung Hải và khí hậu lục địa. Cùng với đặc trưng cấu trúc thổ nhưỡng vô cùng đặc biệt đã tạo ra những loại rượu vang tuyệt vời với những cá tính mà chỉ rượu vang của Bourgogne mới có.

Được hình thành từ năm 1214, năm 1350 gia đình Bichot bắt đầu định cư tại vùng Bourgogne. Năm 1831, ngài Bernard Bichot chính thức đưa gia đình vào hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh rượu vang vùng Bourgogne. Trải qua liên tiếp 6 thế hệ, gia đình Bichot liên tục phát triển, đưa những đặc trưng của vùng Bourgogne và đặc biệt là tinh thần và bản sắc của gia đình Bichot vào từng chai rượu vang. Gia đình Albert Bichot hiện sở hữu 6 lãnh địa khác nhau trên toàn vùng, là 1 trong 5 hãng rượu vang lớn nhất vùng Bourgogne và là hãng duy nhất trong 5 hãng lớn nhất vẫn còn được sở hữu bởi duy nhất 1 gia đình. Với sự kiên định giữ gìn bản sắc của mình, Albert Bichot đã trở nên danh tiếng toàn cầu, có mặt trên hơn 100 quốc gia trên toàn Thế giới.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685