Rượu Vang Pháp Baron Philippe De Rothschild Domaine De

Rượu Vang Pháp Baron Philippe De Rothschild Domaine De

Languedoc 2.100.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Pháp Baron Philippe De Rothschild Domaine De là một loại rượu vang trưởng thành, hương thơm ấn tượng với mùi anh đào chín. Chứa đựng nhiều mùi thơm hấp dẫn trong tính cách tạo nên sức mạnh của cấu trúc tốt làm nên nhiều dư vị ấm ấp và phong phú cho bữa tiệc rượu.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Vang Pháp Baron Philippe De Rothschild Domaine De

Giới thiệu Rượu Vang Pháp Baron Philippe De Rothschild Domaine De

Rượu được làm ra từ giống nho nổi tiếng Chardonnay và được trải qua quá trình ủ men, trưởng thành trong các thùng gỗ sồi trong khoảng thời gian dài nên có được hương vị đậm đà vô cùng ấn tượng mang nét đặc trưng của rượu vang Pháp. Và khi rượu chảy vào trong khoang miệng thì đó được xem là một bản nhạc hài hòa của hương vị, đầy dư âm và sâu lắng khiến cho bạn khó có thể cưỡng lại được sự say mê thưởng thức loại rượu này. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn bởi chất lượng, hương vị cũng như giá rượu hoàn toàn tương xứng với những gì chúng có được.

Cũng giống như loại rượu vang đỏ khác, rượu rất thích hợp để thưởng thức cùng một số món ăn được chế biến kiểu quay, nướng từ thịt đỏ như thịt bò, thịt lợn, thịt cừu…hoặc ăn cùng với một số loại phô mai để người thưởng thức có thể tận hưởng hết được sự tinh tế khác biệt của rượu.
  • Quốc gia: Vang pháp
  • Vùng nho: Languedoc
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 15,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB009
Nằm ở miền Nam nước Pháp, bên bờ Địa Trung Hải xanh tươi, Languedoc được xem là vùng trồng nho và sản xuất rượu vang lớn nhất Pháp và thế giới với diện tích 2.800km2.Languedoc có đến 60 loại vang nổi tiếng khác nhau, mỗi năm đóng góp 40% tổng sản lượng vang sản xuất trong nước.

Với những ai sành rượu đều có thể dễ dàng nhận thấy mùi vị đặc trưng cùng độ cồn cao hơn của loại nho được trồng ở vùng nhiều nắng và gió biển. Merlot, Cabernet Sauvignon, Sauvignon Blanc và Chardonnay là những loại nho chính để sản xuất rượu vang của vùng Languedoc. AOC Classification, Blanquette de Limoux và Vins de Pays d’Oc là những sản phẩm đặc trưng ở Languedoc.

Thổ nhưỡng và địa hình ở vùng Languedoc vô cùng đa dạng, với khi hậu khô nóng thể hiện rõ đặc điểm khí hậu Địa Trung Hải. Có thể nói rằng languedoc - Roussillon đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường rượu vang thế giới và có thể sánh ngang với rượu vang Mỹ, Chile hay Australia trong thời gian tới.
Beef
BBQ
Thịt bê
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Domaine de Baronarques là một vườn nho và nhà máy rượu vang nằm ở Saint-Polycarpe, thuộc bộ phận Aude của vùng Languedoc-Roussillon. Nó là một phần của AOC Limoux. Năm 2015, Domaine de Baron'arques được đổi tên thành Domaine de Baronarques. Ba tên rượu của khách sạn cũng được thay đổi một chút: từ Domaine de Baron'arques cổ điển năm 2013 trở thành Domaine de Baronarques và La Capitelle du Domaine de Baron'arques trở thành La Capitelle de Baronarques. Kể từ năm 2014 cổ điển, le Chardonnay de Baron'arques là Domaine de Baronarques - Rượu vang trắng. Domaine hiện là một điền trang rộng 110 ha (272 mẫu Anh), 43 ha (106 mẫu Anh) trong số đó được trồng cây nho.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685