Rượu Vang Pháp Beaune Beaufougets Chardonnay

Rượu Vang Pháp Beaune Beaufougets Chardonnay

Bourgogne 1.500.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Pháp Beaune Beaufougets Chardonnay là dòng rượu vang trắng Pháp. Có thể nói trong phân khúc rượu này thì khó có thể tìm được một chai rượu có vị xuất sắc như thế này.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Thông tin về Rượu Vang Pháp Beaune Beaufougets Chardonnay

Xuất xứ : Pháp
Vùng làm vang: Bourgogne
Nhà sản xuất: Chateau De Meursault
Loại vang: Rượu Vang Trắng
Giống nho: Chardonnay
Nồng độ: 13.5 %
Dung tích: 750 ml
Nhiệt độ phục vụ: Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức từ 15 – 18 độ C
Món ăn kết hợp: hải sản, phomai, các món thịt cừu nướng rau củ, các món thịt gia cầm
Quy cách: 6 chai/ thùng

Nếm thử, Ghi chú, hương vị của Rượu Vang Pháp Beaune Beaufougets Chardonnay

Khi rượu Vang Pháp Beaune Beaufougets Chardonnay được rót ra ly, rượu đầy thanh lịch nhưng không kém phần tươi trẻ với màu xanh lá cây rơm tinh tế. Khi được đưa lên ánh sáng, chúng càng lung linh trong ly thủy tinh, khiến thị giác người dùng bị thôi thúc thưởng thức ngay lập tức. Cho đến lúc ngụm rượu đầu tiên tan ra, bạn sẽ nhận ra được mùi vị rất tinh tế của kim ngân, đào, mơ vô cùng dễ chịu. Vòm miệng mượt mà với cấu trúc tannin tốt, axit vừa phải mang đến sự liên kết rất hoàn hảo ngay trong vị rượu.

Hương thơm mà chai rượu này đem đến chứa đựng đặc trưng từ hoa và trái cây trắng. Hít một hơi thật sâu, bạn sẽ cảm nhận được mùi hương của những bông hoa dại, camomile và hoa hồng hoang dã.

Thưởng thức loại rượu này bạn nên từ từ để có thể cảm nhận sự khéo léo và dịu dàng cử từng phân tử nước đang luồn lách trong mọi ngóc ngách. Thực khách sẽ một lần nữa bị bất ngờ trước độ khô và giòn độc đáo của rượu.

Rượu Vang Pháp Beaune Beaufougets Chardonnay với nồng độ 13.5% sẽ giúp để lại hậu vị lâu dài. Đây là một chai rượu không chỉ ngon mà còn rất dễ uống. Hãy dùng kèm với hải sản, phomai, các món thịt cừu nướng rau củ, các món thịt gia cầm sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đồng thời vị của rượu sẽ đạt độ ngon nhất khi được phục vụ ở nhiệt độ từ 12 độ C.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685