Rượu Vang Pháp Bernard Magrez "Egregore" Bordeaux

Rượu Vang Pháp Bernard Magrez "Egregore" Bordeaux

Bordeaux 1.080.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO  Rượu vang Pháp Bernard Magrez Egregore Bordeaux là loại rượu vang đỏ có lượng tiêu thụ mạnh nhất ở vùng Bordeaux, xứng đáng để bạn lựa chọn và trải nghiệm.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp



Giới thiệu về rượu vang Pháp Bernard Magz Egregore Bordeaux

Là loại rượu vang được sản xuất bởi thương hiệu Cave Bernard Magrez  lâu đời và danh tiếng, rượu không chỉ gây ấn tượng với người thưởng thức bởi thương hiệu mà còn bởi hình thức, kiểu dáng chai khá trang nhã, lịch sự và đặc biệt là hương vị phức hợp đầy sâu lắng.

Với nồng độ 14% và lượng tannin đầy đặn nhưng cũng không kém phần mềm mại loại rượu vang này vừa có nét đặc trưng của dòng rượu vang đỏ lại vừa có sự đặc biệt riêng của mình khiến người thưởng thức cảm thấy rất thú vị.

Đặc điểm rượu vang Pháp Bernard Magz Egregore Bordeaux

Bernard Magrez Egregore được làm ra từ nguyên liệu chính là giống nho Merlot với vị ngọt đậm đà và hương thơm đầy lôi cuốn nên đã góp phần tạo ra được hương vị phong phú, hấp dẫn của rượu.

Hơn thế nữa, với việc được sản xuất theo quy trình truyền thống của nước Pháp, rượu còn là sự kết hợp đầy hài hòa giữa màu sắc và hương vị. Một màu đỏ ruby sóng sánh, quyến rũ rất tương xứng với hương vị phong phú của các loại trái cây chín mọng.

Rượu vang Pháp Bernard Magz Egregore Bordeaux nên kết hợp với các món ăn nào?

Rượu rất thích hợp để kết hợp với một số món ăn được chế biến theo kiểu Âu như thịt bò bít tết, thịt bò hầm, các loại thịt thú rừng nướng như dê, nai, thỏ…hoặc để ăn cùng với những loại thịt xông khói và một số loại phô mai.

Còn nếu bạn là tín đồ của các món ăn Việt Nam thì có thể kết hợp rượu với một số món ăn truyền thống đặc trưng như bê xào sả ớt, nầm dê nướng…
  • Quốc gia: Vang pháp
  • Vùng nho: Bordeaux
  • Dòng vang: Vang đỏ
  • Nồng độ cồn: 14,0%
  • Dung tích: 750 mL
  • Nhiệt độ bảo quản: 20 °C
  • Giống nho:
  • Mã sản phẩm: NKB009
Nằm ở phía Tây Nam nước Pháp , Bordeaux là vùng nho nổi tiếng bậc nhất của nước này với lịch sử trồng nho lâu đời, chủ yếu là trồng nho đỏ (85%) với hai giống nho chủ đạo là Cabernet Sauvignon và Merlot và 2 giống nho trắng là Sauvignon blanc Và Sesmillon. Bạn sẽ ấn tượng với màu đỏ sậm của những chai vang Bordeaux trẻ với hương thơm trái cây như mận, sim chín. Càng để lâu, rượu Bordeaux càng thơm ngon do vị chát trong rượu mềm hơn sau khi được nằm nghỉ khoảng 10 năm, Bordeaux có màu hồng ngọc với vị mềm mượt, đậm hương hoa say đắm lòng người.

Các khu vực trồng nho, làm rượu vang chủ yếu ở Bordeaux nằm bao quanh thành phố này. Có thể kể tên 5 vùng sản xuất rượu vang nổi tiếng nhất toàn khu vực này là Medoc; Pomerol và St.Emilon; Graves và Pessac - Leognan; Sauternes; Entre - deux - Mers. Bờ phía tây bao gồm Medoc, Graves, còn bờ phía đông gồm Libournais, Bourg và Blaye.

Médoc
Khu vực này nổi tiếng nhất tại Bordeaux vì nó có những cơ sở làm rượu vang danh tiếng xếp vào loại AOC thượng hạng. 4 khu vực danh nổi trội hơn cả là St - Estephe, Pauillac, St. Julien và Margaux.

Sauternes
Sauternes nằm tiếp giáp với quận Pessac - Léognan, nổi tiếng với những chai rượu vang trắng ngọt có độ đậm đặc cao do ảnh hưởng của loài nấm "quý phái" Botrytis. nổi tiếng nhất và cũng thuộc hàng cao nhất trong bảng xếp hạng năm 1855 chính là Château d' Yquem với những chai rượu vang có giá vài trăm đến cả nghìn đô.

St - Esmilion và Pomerol Graves và Pessac - Leognan
Những chai rượu vang có phẩm chất tốt nhất thường nêu tên của các Chaateaux hoặc vườn nho cụ thể. Graves và Pesac - Lesognan nằm lần lượt ở phía Nam của Bordeaux. Pessac - leosgnan là nơi có khá nhiều vùng trồng nho sản xuất rượu nổi tiếng trên bảng xếp hạng như Château la Mission Haut - Brion và Château laville haut - Brion(bảng xếp hạng 1953 của vùng Graves và Pessac - Léognan). Ngoài rượu vang đỏ, Pessac - Léognan còn được nhiều người biết đến với sản phẩm rượu vang trắng thơm ngon thượng hạng như Château de Fieuzal hay Château Carbonnieux.

Pomerol là vùng đất chứa nhiều chất sắt phía Bắc Saint - Émilion, dân trong vùng toàn là các quý tộc giàu có. Nơi đây nổi tiếng với những chai rượu vang đỏ thơm ngon được làm chủ yếu từ giống Merlot, nhẹ nhàng, ít chua chát nên thường trưởng thành sớm hơn so với các chai rượu vang cũng có nguồn gốc từ Bordeaux. Nổi tiếng nhất ở vùng là Chaateau Pestrus, mặc dù không được liệt kê trong bảng xếp hạng năm 1855 nhưng nơi đây lại sản xuất ra những chai rượu vang có giá đắt nhất thế giới.
Beef
BBQ
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Tên của Fombrauge xuất phát từ "Fons brogiera", có nghĩa là "nguồn nước được bao quanh bởi các dải băng và bụi cây".

Những nguồn nước được sử dụng cho tên của Grand Cru Classé này vẫn còn tồn tại và nằm ở trung tâm của những vườn nho của chúng tôi. Lịch sử của Fombrauge có liên quan đến 3 gia đình, Canolle, Dumas và Taffard.

Chủ sở hữu hiện tại của château, Bernard Magrez, người đã mua château vào năm 1999, kết hợp bí quyết tổ tiên và việc rót rượu cẩn thận để có được thứ tốt nhất của terroir này.

Diện tích rộng lớn của vườn nho này (hơn 58,60 ha) giải thích các đặc điểm độc đáo của terroir này ... Thật ra, sự phong phú của nó đến từ sự đa dạng của nó: các loại đất khác nhau nhưng cũng có nhiều phơi nắng mang đến cho rượu Fombrauge sự phức tạp của nó và danh tính.

Khám phá Grand Cru Classé này, nhà máy rượu Saint-Emgroup rộng nhất và một di sản lớn từ lịch sử nước Pháp.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685