Rượu vang Pháp B&G Cuvee Speciale Rouge-VIN Rouge

Rượu vang Pháp B&G Cuvee Speciale Rouge-VIN Rouge

Languedoc-Roussillon 440.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Pháp B&G Cuvee Speciale Rouge-VIN Rouge là chai vang Bordeaux trộn, có hương vị đậm đà hoa quả và sảng khoái, là một loại rượu bàn, dùng trong những bữa ăn. Để tạo nên một chai vang trộn tuyệt vời này, những giống nho từ nhiều nơi đã được chuyển đến. Nhà sản xuất đã lựa chọn nho từ vùng Languedoc Roussillon và Ardèche của Pháp và từ vùng Mancha của Tây Ban Nha.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu vang Pháp B&G Cuvee Speciale Rouge-VIN Rouge

 

Giới thiệu Rượu vang Pháp B&G Cuvee Speciale Rouge-VIN Rouge

Những giống nho Pháp được lựa chọn là Grenache, Carignan, Cinsault và nho Tây Ban Nha gồm các loại Tempranillo, Moravia. Nho được trồng trên lớp thổ nhưỡng nhiều đá vôi, đất sét, bùn và sỏi, thích hợp cho rễ nho vươn dài để lấy nhiều chất dinh dưỡng. Tất cả vườn nho đều nằm trong vùng khí hậu Địa Trung Hải nhiều gió và nắng, nhiệt độ khá cao.

Đây là điều kiện tốt để nho chín đều và hương vị thơm ngon tuyệt vời nhất. Nho được thu hoạch trực tiếp bằng tay, bỏ cuống và trải qua hai quá trình lên men để đạt độ chín muồi hoàn hảo. Sau cùng, rượu được lọc và đóng chai mang màu đỏ anh đào tươi sáng.

Thưởng thức Rượu vang Pháp B&G Cuvee Speciale Rouge-VIN Rouge

Vang Pháp B&G Cuvee Speciale Rouge-VIN Rouge có hương thơm nồng nàn của những quả dâu tây và mâm xôi đỏ thơm ngon. Rượu có cấu trúc tốt và hương vị cân bằng. Càng về hương cuối, tannin tròn miệng và hương hoa quả đậm đà càng bộc lộ rõ. Rượu vang B&G Cuvee Speciale Rouge-VIN Rouge nên được ướp lạnh trước khi phục vụ.

Các món làm từ thịt đỏ và phô mai là lựa chọn thích hợp nhất để dùng cùng một ly vang đỏ. Đây là loại rượu dễ uống, thích hợp với nhiều dịp và nhiều món ăn, có thể dùng hàng ngày.
Languedoc-Roussillon là một vùng rượu vang đa dạng nằm ở miền nam nước Pháp. Nói về tên gọi vùng rượu vang này, Languedoc-Roussillon trước đây là hai vùng độc lập Languedoc và Roussillon. Chất lượng rượu vang vùng Languedoc-Roussillon đang được nâng cao ngày một rõ rệt. Với sự cạnh tranh khốc liệt từ vang Úc và Chile thì dòng rượu vang truyền thống với phong cách mộc mạc tỏ rõ sự yếu thế.

Các nhà sản xuất trẻ tài năng đã sáng tạo nên một dòng vang hoàn toàn mới. Languedoc-Roussillon có đặc điểm địa hình và đất đai vô cùng đa dạng nên khó có thể mô tả chung cả khu vực. Một phần lớn đất ở đây là đất Garrigue (đặc trưng ở miền nam nước Pháp), một vài vùng phân bố ở độ cao hơn và bao quanh Montagne Noire ở phía Bắc. Nhìn chung đây là khu vực khô nóng có khí hậu Địa Trung Hải rõ rệt.

Sự xuất hiện của hệ thống đường sắt tại miền Nam nước Pháp vào thế kỷ thứ 19 là nhân tố thúc đẩy ngành sản xuất rượu vang phát triển mạnh mẽ từ đó dẫn đến những thay đổi đáng kể. Kết hợp với việc mở rộng vốn đầu tư nhanh chóng, đa dạng hóa và cải thiện chất lượng rượu vang Maure ở miền bắc Roussillon, sáng tạo thêm các dòng rượu vang hiện đại như Cremant de Limoux và dòng vang trắng, vang rose dưới danh hiệu Colioure.
Beef
Hard Cheese
BBQ
Thịt bê
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Đây là thương hiệu rượu vang nổi tiếng tại vùng Bordeaux, Pháp. Được coi là nhà máy sản xuất rượu vang lâu đời nhất tại vùng này, Barton & Guestier hiện nay đã mở rộng khách hàng tới 130 quốc gia trên toàn thế giới.
Rượu của hãng này chú trọng tới chất lượng, màu sắc và hương vị. Chính vì vậy nó đã chinh phục được nhiều khách hàng khó tính và có vị trí vững chắc trên thị trường.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685