Rượu vang Pháp B&G Partager Rose-VIN Rose

Rượu vang Pháp B&G Partager Rose-VIN Rose

Languedoc 440.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu Vang Pháp B&G Partager Rose-VIN Rose có màu hồng tươi sáng, quyến rũ. Hương thơm của rượu ấn tượng bởi sự thanh lịch và tinh khiết, nổi bật với hương thơm từ trái cây như quả mâm xôi và quả lý gai. Vị rượu càng trở nên lôi cuốn với thực khách nhờ sự tròn trịa, tinh tế. Nồng độ cồn nhẹ nhàng 12% phù hợp cho cả phái nam và phái nữ.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu vang Pháp B&G Partager Rose-VIN Rose

 

Giới thiệu Rượu vang Pháp B&G Partager Rose-VIN Rose

Bộ sưu tập rượu vang Partager của nhà rượu B&G đại diện cho hơi thở của rượu vang hiện đại nước Pháp. Nhà rượu đã sản xuất đầy đủ 3 loại vang là vang đỏ, vang trắng và vang hồng. Tinh thần xuyên suốt của cả bộ sưu tập điển hình cho văn hóa Địa Trung Hải ấm áp, thân thiện và tinh tế.

Rượu vang Pháp B&G Partager Rose-VIN Rosee là tên gọi của chai rượu vang hồng trong bộ sưu tập trên. Chai rượu là kết hợp từ 4 loại nho khác nhau của Pháp và Tây Ban Nha mang đến sự đặc biệt đầy thú vị. Quá trình sản xuất được quản lý nghiêm ngặt: nghiền nho - lấy nước - ép nhẹ nhàng lần nữa để lên màu cho rượu - lên men rượu vang - lọc bỏ cặn bã rượu - đóng chai. 

Chai rượu B&G Partager Rose có thể uống cùng với rất nhiều món ăn khác nhau, trong đó thường được yêu thích thưởng thức cùng salad, pizza, món ăn cay. Nhiệt độ phục vụ rượu tốt nhất là 8 - 10°C.
Nằm ở miền Nam nước Pháp, bên bờ Địa Trung Hải xanh tươi, Languedoc được xem là vùng trồng nho và sản xuất rượu vang lớn nhất Pháp và thế giới với diện tích 2.800km2.Languedoc có đến 60 loại vang nổi tiếng khác nhau, mỗi năm đóng góp 40% tổng sản lượng vang sản xuất trong nước.

Với những ai sành rượu đều có thể dễ dàng nhận thấy mùi vị đặc trưng cùng độ cồn cao hơn của loại nho được trồng ở vùng nhiều nắng và gió biển. Merlot, Cabernet Sauvignon, Sauvignon Blanc và Chardonnay là những loại nho chính để sản xuất rượu vang của vùng Languedoc. AOC Classification, Blanquette de Limoux và Vins de Pays d’Oc là những sản phẩm đặc trưng ở Languedoc.

Thổ nhưỡng và địa hình ở vùng Languedoc vô cùng đa dạng, với khi hậu khô nóng thể hiện rõ đặc điểm khí hậu Địa Trung Hải. Có thể nói rằng languedoc - Roussillon đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường rượu vang thế giới và có thể sánh ngang với rượu vang Mỹ, Chile hay Australia trong thời gian tới.
Beef
BBQ
Seafood
Chicken
Salad
Món khai vị
Thông tin nhà sản xuất
Đây là thương hiệu rượu vang nổi tiếng tại vùng Bordeaux, Pháp. Được coi là nhà máy sản xuất rượu vang lâu đời nhất tại vùng này, Barton & Guestier hiện nay đã mở rộng khách hàng tới 130 quốc gia trên toàn thế giới.
Rượu của hãng này chú trọng tới chất lượng, màu sắc và hương vị. Chính vì vậy nó đã chinh phục được nhiều khách hàng khó tính và có vị trí vững chắc trên thị trường.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685