Rượu Vang Pháp Chablis Grand Cru Les Preuses

Rượu Vang Pháp Chablis Grand Cru Les Preuses

Bourgogne 1.980.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Pháp Chablis Grand Cru Les Preuses là dòng vang trắng Pháp cao cấp. Hãng  La Chablisienne đã rất tài tình khi cho ra đời chai rượu vang Chablis Grand Cru Les Preuses mang mùi vị dấu ấn riêng biệt và luôn khiến mọi người say mê tìm kiếm.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Thông tin về Rượu Vang Pháp Chablis Grand Cru Les Preuses

Xuất xứ : Pháp
Vùng làm vang: Bourgogne
Nhà sản xuất: La Chablisienne
Loại vang: Rượu Vang Trắng
Giống nho: Chardonnay
Nồng độ: 13.5 %
Dung tích: 750 ml
Nhiệt độ phục vụ: Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức từ 12 – 14 độ C
Món ăn kết hợp: Hải sản gồm hàu, trai, sushi, salad xanh, măng tây, đậu Hà Lan, phomai
Quy cách: 6 chai/ thùng

Nếm thử, Ghi chú, hương vị của Rượu Vang Pháp Chablis Grand Cru Les Preuses

Rượu Vang trắng Chablis Grand Cru Les Preuses không chỉ gây ấn tượng mạnh với vẻ bề ngoài tinh tế, với màu sắc mà ngay cả chính trong hương thơm cũng rất hoàn hảo. Vang khiến cho khứu giác của người dùng chìm đắm trong hương của trái cam quýt, những loài hoa mùa xuân tươi mới. Đến khi thưởng thức, chúng lại mở ra một vị chua nhẹ mượt mà, tròn đầy và vị tannin được cân bằng hoàn hảo.

Rượu vang ngay từ khi lần đầu tiên nhìn thấy đã phô bày tất cả những gì đẹp nhất thuộc về mình. Điểm nhấn hấp dẫn trước tiên chính là màu sắc vàng rơm óng ánh với tia sáng rạng ngời giống như ngọc bích. Chính làm rượu này đã nâng tầm sự quý phái và cuốn hút của chai vang lên một tầm cao mới.

Cùng với một đồng độ khá tinh tế là 13%, vang làm nên cảm giác tinh khiết khi dùng trong những ngày mùa hè. Chúng chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm đầy sống động và vui thú cho người thưởng thức. Và sẽ là một buổi tiệc ẩm thực hoàn hảo khi bạn kết hợp rượu vang với các món hàu, trai, sushi, salad xanh, măng tây, đậu Hà Lan hay với cả phomai. Nhưng đừng quên ướp lạnh chúng ở nhiệt độ 12 độ C để có thể thổi bùng được mọi cảm xúc của mình nhé!

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685