Rượu vang Pháp Chateau Bonalgue 2012

Rượu vang Pháp Chateau Bonalgue 2012

Pomerol 1.920.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Pháp Chateau Bonalgue 2012 có mầu đỏ tươi sáng. Được làm bằng 90% Merlot và 10% Cabernet Franc, rượu được ủ trong 18 tháng trong gỗ sồi, trong đó 50% là mới.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu vang Pháp Chateau Bonalgue 2012

Giới thiệu Rượu vang Pháp Chateau Bonalgue 2012

Được làm bằng 90% Merlot và 10% Cabernet Franc. Nó có sự trưởng thành của nho khi thu hoạch là chìa khóa cho sự quyến rũ tuyệt vời của Bonalgue. Nó là tính cách: một terroir sớm, nho chín hoàn toàn, Merlot mượt mà, mượt mà và nổi bật thơm mũi. Người thu hoạch, công nhân hầm, người quản lý vườn nho và chủ sở hữu; chúng ta là tất cả cố gắng, năm này qua năm khác, để hoàn toàn tôn trọng những thuộc tính được yêu thích nhiều này của rượu vang.
Pomerol nằm ở phía đông vùng Bordeaux, rượu vang nơi đây mang nhiều nét khác biệt so với toàn vùng Bordeaux nhưng vẫn tạo dựng được thương hiệu nhờ chất lượng rượu vang xuất sắc. Mặc dù Pomerol không có hệ thống phân loại rượu vang chính thức như vùng Medoc, Graves, Sauternes hay Saint – Emilion nhưng rượu vang vùng này đã vươn lên ngang hàng với những thương hiệu hàng đầu từ giữa thế kỷ 20, thậm chí có giá cao hơn cả các thương hiệu rượu vang tại Medoc. Giống nho Merlot được trồng chiếm ưu thế tại Poremol, giúp những chai rượu làm ra có hương vị mượt mà và phong phú. Đó cũng là lý do mà vang Poremol được những người sành vang ưa thích.
Beef
BBQ
Salad
Thông tin nhà sản xuất
Nhà sản xuất rượu vang trẻ đang ngày càng khẳng định vị trí của mình trong thị trường rượu Pháp, không chỉ vậy tại Việt Nam nhãn hàng này cũng đem đến nhiều sản phẩm ấn tượng. Jean-Baptiste Audy là một nhà buôn rượu vang lớn đồng thời là người sáng lập công ty vào năm 1906. Với các tài sản ở các vùng Pomerol (Bonalgue), Lalande de Pomerol và Lussac Saint-Emadel, Jean-Baptiste Bourotte, cháu chắt của Audy, đã tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình vào năm 2002. Rượu là chai rượu thơm ngon đến từ đất nước Pháp thơ mộng, những tín đồ yêu thích rượu vang trên khắp thế giới đều dành những lời khen có cánh cho dòng vang tuyệt hảo này

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685