Rượu Vang Pháp Chateau De Meursault Clos Du Chateau Chardonnay

Rượu Vang Pháp Chateau De Meursault Clos Du Chateau Chardonnay

Bourgogne 1.250.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Chateau De Meursault Clos Du Chateau Chardonnay là một niềm tự hào của nhà rượu Chateau De Meursault bởi nó dường như hội tụ đầy đủ những giá trị về sự thơm ngon, tính chất tươi sáng rất cần thiết với một dòng vang trẻ.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Thông tin về Rượu Vang Pháp Chateau De Meursault Clos Du Chateau Chardonnay

Xuất xứ : Pháp
Vùng làm vang: Bourgogne
Loại vang: Rượu Vang Trắng
Giống nho: Chardonnay
Nhà sản xuất: Chateau De Meursault
Nồng độ: 13 %
Dung tích: 750 ml
Nhiệt độ phục vụ: Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức từ 15 – 18 độ C
Món ăn kết hợp: Thịt trắng như thịt gà, thịt lợn, các món cá
Quy cách: 6 chai/ thùng

Nếm thử, Ghi chú, hương vị của Rượu Vang Pháp Chateau De Meursault Clos Du Chateau Chardonnay

Màu sắc mà rượu Vang Pháp Chateau De Meursault Clos Du Chateau Chardonnay cung cấp là sắc vàng sáng như tia nắng mai. Vì được sản xuất từ giống nho Chardonnay thượng hạng nên hương vị bộc lộ sự xuất hiện của yến mạch và sồi nhẹ nhàng điểm xuyết từ đầu đến cuối. Trong quá trình đó, gừng, trái cây họ cam quýt và quả hạch sẽ lần lượt làm điểm nhất.

Khi bật nắp rượu Vang Chateau De Meursault Clos Du Chateau Chardonnay bung tỏa hương thơm thanh khiết, nhẹ dịu của đào trắng và kem tươi. Chai rượu rất hấp dẫn với các ghi chú của các loại hoa quả miền nhiệt đới và điều này sẽ nhận ra rõ ràng nhất khi chúng ở trong miệng một vài giây đầu.

Rượu Vang Chateau De Meursault Clos Du Chateau Chardonnay với một nồng độ tốt là 13%, rượu thể hiện được sự cân bằng giữa vị quả và axit để đem đến cho thực khách những trải nghiệm khá thú vị. Đây có thể là một trong những chai rượu vang trắng Pháp ngon nhất bạn từng uống. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các bữa tiệc hải sản, các món từ thịt trắng như thịt gà, thịt lợn, các món cá. Rượu sẽ ngon hơn khi phục vụ ở nhiệt độ lạnh 10-12 độ C.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685