Rượu Vang Pháp Chateau de Montgueret Rose d'Anjou

Rượu Vang Pháp Chateau de Montgueret Rose d'Anjou

Thung lũng Loire 480.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Pháp Chateau de Montgueret Rose d'Anjou có màu sắc rực rỡ nổi bật của một chai rượu vang hồng. Kèm theo đó là độ chua hoàn hảo trở nên tuyệt vời hơn với nhiều mùi thơm mạnh mẽ. Dòng rượu vang hồng tạo nên độ thanh lịch ở điểm cuối của rượu.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp


Rượu Vang Pháp Chateau de Montgueret Rose dAnjou

Giới thiệu Rượu Vang Pháp Chateau de Montgueret Rose d'Anjou

Nếu bạn đang muốn thưởng thức vị ngọt, thanh mát, kết hợp một chút vị chua từ axit tự nhiên của hoa quả tươi thì Chateau de Montgueret rose d’Anjou sẽ là chai vang Pháp hoàn hảo cho bạn. Một chút độc đáo, một chút mới là là những điều có thể miêu tả về những cảm giác mà sản phẩm này mang lại khi thưởng thức. Dư vị của nó còn đọng lại thật lâu trên đầu lưỡi, giữ lại trong vòm họng và  nhắc nhở bạn thưởng thức nó nhiều lần.

Rượu là niềm tự hào của nhà sản xuất rượu vang Chateau de Montgueret đồng thời là thành của của bao sự cố gắng chăm chỉ của những người lao động. Là chai rượu vang hồng để lại nhiều ấn tượng cho người thưởng thức không chỉ về giá thành mà cả về hương vị của rượu.

 

Với cánh đồng nho rộng 1.125 km2, thung lũng Loire ở vùng Rhône-Alpes trở thành khu vực sản xuất rượu vang hảo hạng lớn thứ 3 của Pháp. Các vùng sản xuất tên tuổi ở Loire bao gồm Pouilly-Fumé, Vouvray, Sancerre, Bourgueil, Chinon và Saumur.

Thung lũng Loire nổi tiếng với loại vang trắng hàng đầu thế giới. Mặc dù khí hậu vùng không hẳn ưu ái cho các giống nho phát triển mạnh, vùng thung lũng dọc sông Loire vẫn là nơi cho “ra lò” những loại rượu vang đa dạng nhất Pháp với các giống nho chủ yếu là Muscadet, Cabernet Franc và Chenin Blanc.

Thông thường, rượu vang Loire Valley làm ra cũng là để uống luôn, ngoại trừ vang ngọt Vouvray phải ngâm ủ trong thời gian dài hơn. Cụ thể là Pouilly - Fume: 3 -5 năm, Sancerre: 2-3 năm và Muscadet: 1-2 năm.
Hard Cheese
BBQ
Thông tin nhà sản xuất
Được thành lập vào năm 1979, Les Grands Chais de France đã trở thành một trong những thương nhân bán buôn rượu và rượu mạnh hàng đầu của Pháp trên thế giới.Hiện nay, tập đoàn này đã trở thành nhà sản xuất rượu tư nhân hàng đầu tại Pháp. Bên cạnh cũng là hoạt động của nó về phát triển, sản xuất và tiếp thị của ngành công nghiệp rượu vang và rượu mạnh. Để làm như vậy, nhà sản xuất có thể dựa vào 1.889 nhân viên và 21 công ty trên toàn thế giới chuyên về rượu vang và rượu mạnh.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685