Rượu Vang Pháp Chateau de Pampelonne Rose Cotes de Provence

Rượu Vang Pháp Chateau de Pampelonne Rose Cotes de Provence

Côtes de Provence 775.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Pháp Chateau de Pampelonne Rose Cotes de Provence chứa một nét đẹp thanh lịch sống động của nhiều trái cây, rượu vang hài hòa với sự trẻ trung tươi mới. Rượu vang được đánh giá là dòng vang tinh tế hơn nhờ sự nổi tiếng của hãng rượu này.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Pháp

Rượu Vang Pháp Chateau de Pampelonne Rose Cotes de Provence


Giới Thiệu Rượu Vang Pháp Chateau de Pampelonne Rose Cotes de Provence

Rượu vang Chateau de Pampelonne Rose Cotes de Provence cung cấp những giá trị phát triển hơn của loại rượu nổi tiếng. Sự thanh lịch đầy sống động của rượu làm nên một nét đẹp cổ điển tươi mới. Vang hảo hạng làm mùi thơm của rượu trở nên tròn đầy phong cách hơn. Mùi thơm làm nên một kết thúc kéo dài tươi mát ở điểm cuối rượu.

Đặc Điểm Của Rượu Vang Pháp Chateau de Pampelonne Rose Cotes de Provence

Sức mạnh tròn đầy của dòng rượu vang hồng nhạt Chateau de Pampelonne Rose Cotes de Provence làm nên nét đẹp hảo hạng. Hương thơm tròn đầy của nhiều trái cây thơm tạo cảm giác tươi mới đầy sống động. Trưởng thành trong quá trinh lên men có kiểm soát trong nhiệt độ hài hòa khoảng 2 tháng. Vang cung cấp một sự mịn màng tươi mới của nhiều trái cây nhiệt đới phong phú.

Château de Pampelonne Rose Cotes de Provence tạo lên men từ giống nho Cinsault Nhà sản xuất đã tận dụng giống nho này được trồng tại vùng Cremant de Loire của Pháp để làm nên những chai rượu vang Château de Pampelonne Rose Cotes de Provence  tuyệt hảo với nồng độ 12%.
Hard Cheese
Seafood
Chicken
Salad
Món khai vị
Thông tin nhà sản xuất
Château de Chantegrive là một nhà sản xuất rượu vang vùng Bordeaux nằm ở Graves thuộc xã phía nam của Podensac. Nhà máy được thành lập vào năm 1966 bởi Henri và Françoir Lévêque và là một trong những bất động sản lớn nhất. Nhà máy sản xuất rượu vang đỏ và trắng cũng như rượu vang đứng thứ hai về chất lượng dưới nhãn hiệu Benjamin de Chantegrive. Giúp cho thương hiệu Vang Pháp đến gần hơn với người tiêu dùng.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685