Rượu vang Pháp Chateau Haut Pezat Saint Emilion Grand Cru

Rượu vang Pháp Chateau Haut Pezat Saint Emilion Grand Cru

Saint-Emilion 1.250.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu vang Pháp Chateau Haut Pezat Saint Emilion Grand Cru là rượu vang đến từ Saint-Emillon được làm từ 80% nho Merlot và 20% nho Cabernet Franc.

Xem thêm toàn bộ: Rượu vang Pháp.

Rượu vang Pháp Chateau Haut Pezat Saint Emilion Grand Cru

Giới thiệu về Rượu vang Pháp Chateau Haut Pezat Saint Emilion Grand Cru

Rượu vang đỏ Pháp Saint Emilion Grand Cru đến từ nhà sản xuất Chateau Haut Pezat là chai vang đỏ được sản xuất từ sự pha trộn hài hòa của hai giống nho nổi tiếng theo tỉ lệ 80% Merlot và 20% Cabernet Franc. Cũng nhờ đó mà chất rượu trong chai vang này mang một màu đỏ ruby vô cùng bắt mắt, dễ dàng thu hút ánh nhìn của mọi thực khách. Khi dùng kèm thịt đỏ, thịt cừu nướng, bít tết và phô mai, hương vị của rượu sẽ được thể hiện hết sức đậm đà, đặc biệt là khi thưởng thức trong điều kiện nhiệt độ từ 16 đến 18 độ C.

Hương vị quyến rũ của rượu đến từ vani và trái cây đỏ. Tiếp đến, thực khách sẽ cảm nhận được vị tròn đầy hương hoa quả đỏ và hương quế. Loại rượu vang đỏ này có được sự cân bằng thành công giữa trái cây và gỗ sồi. Để giữ được sự độc đáo của từng giống nho, việc đóng thùng được thực hiện riêng biệt. Sau đó, có một quá trình lạnh để chiết xuất hương liệu trái cây. Quá trình lên men và ngâm ủ đầu tiên kéo dài từ 25 đến 30 ngày với nhiệt độ 28 ° C. Quá trình ủ sau đó kéo dài 4 ngày với nhiệt độ trung bình 33 ° C để tạo ra một chất rượu có cấu trúc tốt. Bước cuối cùng là lên men malolactic để làm mềm rượu.
Saint-Emilion là một vùng sản xuất rượu vang quan trọng nằm tại quận Libournais của Bordeaux, cách con sông Dordogne vài dặm về phía Bắc. Nơi đây đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới bởi truyền thống canh tác nho và sản xuất rượu vang, cũng bởi thị trấn này vẫn giữ được những nét của một đô thị trung cổ điển hình.

Hai giống nho chính được trồng chủ yếu ở Saint – Emilion là giống nho Merlot và Cabernet Franc vì các yếu tố như điều kiện tự nhiên và khí hậu, thổ nhưỡng( đất sét pha đá phấn) lý tưởng nhất cho hai giống nho này phát triển. Cũng bởi vậy mà rượu vang nơi đây giống như một tác phẩm nghệ thuật, để chiêm ngưỡng thưởng thức, một thứ rượu vang đỏ thượng hạng, đắt nhất của vùng Bordeaux. Không quá lời khi nói Saint – Emilion là “vương quốc của vang đỏ”.
Beef
Hard Cheese
Lamb
BBQ
Salad
Thịt cừu
Thông tin nhà sản xuất
Chateau Haut-Pezat, được mua vào năm 2013, nằm ở Vignonet. Gia đình DULON đã làm nghề nấu rượu cha truyền con nối hơn 250 năm và hiện là chủ sở hữu của 130 ha trồng nho.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685