Rượu vang Pháp Château La Fleur Bellevue White

Rượu vang Pháp Château La Fleur Bellevue White

Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Pháp Château La Fleur Bellevue White được sản xuất tại Premieres Cotes de Blaye, mang đặc trưng của thương hiệu Chateau La Fleur Bellevue, nước Pháp. Hương vị rượu tự nhiên, ấn tượng với nồng độ cồn vừa phải 13,5%

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

 

Rượu vang Pháp Château La Fleur Bellevue White

Giới thiệu Rượu vang Pháp Château La Fleur Bellevue White

Rượu là tổ hợp của hai giống nho chính đó là Sauvignon Blanc và giống nho Muscadelle. Đây là những giống nho nổi tiếng của nước Pháp và được rất nhiều nơi sản xuất rượu vang trên thế giới ưa chuộng và sử dụng.

Rượu có màu vàng nhạt rất tinh tế và ấn tượng. Cùng với đó là hương vị nồng nàn, sâu lắng và cân bằng với vị chua nhẹ. Nhấp một ngụm rượu, mùi hương ngào ngạt của những trái nho chín mọng cùng với hương thơm của cam thảo, anh đào, chanh, quýt,… lan tỏa khắp nơi, tạo nên sự tròn vị trong vòm miệng và kéo dài xuống cả vòm họng. Hương thơm dai dẳng của trái cây bên trong rượu trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

Rượu có cấu trúc axit cân bằng, nồng độ chỉ 13,5% rất thích hợp với tửu lượng của nhiều người, kể cả chị em phụ nữ hay những người chưa uống rượu bao giờ. Với thiết kế đơn giản, tuy cổ điển nhưng lại không kém phần sang trọng. Đây vừa là món quà ý nghĩa để biếu tặng trong các dịp lễ tết vừa là thức uống ấn tượng với hương vị tuyệt vời.
Beef
Hard Cheese
Lamb
Thông tin nhà sản xuất
Nằm trong số những vườn nho của Premieres Cotes de Blaye, Chateau la Rose Bellevue đã được thành lập và phát triển qua bốn thế hệ gia truyền của gia đình Eymas. Rộng 47 ha, nơi đây có điều kiện khí hậu độc đáo của Nord- Gironde (cách 60km từ Bordeaux), gần cửa sông Gironde thuộc huyện Saint- Palais. Chateau La Rose Bellevue đã được trao tặng nhiều giải thưởng bởi Concours Agricole de Paris, Concours de Bordeaux des Vins d’Auitaine, giải thưởng quốc tế Blayais Bourgeais. 

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685