Rượu Vang Pháp Château Minuty 281

Rượu Vang Pháp Château Minuty 281

Côtes de Provence 1.690.000đ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅ Rượu Vang Pháp Château Minuty 281 là chai  rượu vang hồng Pháp với màu sắc nhẹ nhàng, hương vị rượu vang tinh tế, mềm mượt. Với các khách hàng yêu thích dòng vang này chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ được việc thưởng thức chai rượu vang nổi tiếng của nhà sản xuất Château Minuty nước Pháp.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu Vang Pháp Château Minuty 281

 

Thông tin về Rượu Vang Pháp Château Minuty 281

Xuất xứ : Pháp
Vùng làm vang: Côtes de Provence
Nhà sản xuấtChateau Minuty
Loại vang: Rượu Vang Hồng
Giống nhoGrenache, SyrahCinsault
Nồng độ: 12.5 %
Dung tích: 750 ml
Món ăn kết hợp: Các món salad hoặc rau sống, các món súp đậm đà, một số món ăn chế biến từ hải sản hoặc thịt nướng…
Nhiệt độ phục vụ: Nhiệt độ lý tưởng để thưởng thức từ 17 độ C
Quy cách: 6 chai/ thùng

Nếm thử, Ghi chú, hương vị của Rượu Vang Pháp Château Minuty 281

Rượu Vang Pháp Château Minuty 281 sử dụng đến 03 giống nho đặc trưng của nước Pháp là  GrenacheSyrah và Cinsault để làm nên loại rượu vang hồng Château Minuty 281 nên rượu có được màu hồng trong suốt khá dịu nhẹ và tinh tế. Bất cứ ai khi nhìn thấy màu sắc của chai rượu này đều không khỏi yêu mến.

Rượu Vang Château Minuty 281 khi được rót ra ly thì mùi hương nồng đượm của sự kết hợp giữa nhiều loại trái cây nhiệt đới chín mọng sẽ tràn nhập khứu giác của bạn khiến bạn chỉ muốn ngay lập tức được uống loại rượu đầy quyến rũ này.

Và khi ngụm rượu đầu tiên chảy vào trong khoang miệng của bạn thì đó là sự bung tỏa mạnh mẽ hơn nữa ở vị giác với hương thơm ngọt ngào, tươi mới của mùi quả đào tươi và quả dưa bở. Bên cạnh đó thì bạn còn cảm nhận được bên trong khoang miệng có một chút mùi hương iot khiến cho hương vị của rượu trở nên độc đáo đến khó quên.

Với lượng tannin nhẹ nhàng và cấu trúc rượu trung bình, loại rượu này càng được tôn thêm độ sâu lắng, hấp dẫn nên có thể phù hợp khẩu vị của rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau trên toàn thế giới.

Đặc biệt với hậu vị kéo dài đầy mềm mại ở sâu bên trong cổ họng của mùi vị khoáng hòa quyện cùng chút thoảng nhẹ của hương gỗ sồi sẽ góp phần quan trọng trong việc tạo ra kết thúc đầy tinh tế và hoàn hảo cho việc thưởng thức rượu.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685