Rượu vang Pháp Delas Clos Boucher

Rượu vang Pháp Delas Clos Boucher

Thung lũng Rhône Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Pháp Delas Clos Boucher được chế biến tại thung lũng Rhone với giống nho Viognier độc quyền. Nồng độ 13% hoàn hảo cho một chai vang ngon, đây là một trong những sản phẩm đáng tự hào của nhà sản xuất Delas Freres. Rượu mang hương thơm ngọt ngào, đồng quê của hoa cỏ. Đồng thời, hương hoa rừng tự nhiên và hoang dại hòa quyện với vị hoa quả từ xoài, mật ong, cam quýt mang đến vị rượu đặc biệt độc đáo hơn bao giờ hết.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu vang Pháp Delas Clos Boucher

 

Giới thiệu Rượu vang Pháp Delas Clos Boucher

Delas Clos Boucher Viognier là một trong những chai rượu vang trắng nổi tiếng được sản xuất bởi nhà rượu Delas Freres. Tại Việt Nam, đây là một trong những dòng sản phẩm thượng hạng nhất trong các loại rượu vang nhập khẩu từ nước ngoài về.

Giống nho Viognier chỉ được trồng duy nhất ở vùng trồng nho Rhone của Pháp. Viognier được coi là giống nho đặc trưng cũng như là sản phẩm độc quyền của vùng sản xuất Condrieu.

16 đến 18 độ C là nhiệt độ hoàn hảo cho chai rượu vang này. Trước khi vào bữa ăn, bạn nên bảo quản lạnh sản phẩm để vị rượu được ngon hơn. Nếu muốn một bữa ăn hoàn hảo thêm nữa, bạn nên kết hợp rượu với những món ăn lý tưởng của nó như thịt cừu nướng, thịt cừu ,thịt bò, salad và chanh leo. Lúc này, rượu sẽ phát huy vị rượu tuyệt vời nhất của nó, vừa tinh tế, vừa đậm đà tròn vị.
Thung lũng sông Rhône là vùng chủ yếu sản xuất vang đỏ của nước Pháp, 75% vang được sản xuất tại đây là vang đỏ. Trong đó, Grenache, Syrah và Carignan là ba loại nho chính sản xuất vang đỏ, còn vang trắng được làm từ giống nho Clairette, Ugni Blanc và Grenache Blanc. Tuy rằng có chung điều kiện thời tiết và thổ nhưỡng nhưng đặc tính rượu và giống nho của miền bắc và miền nam thung lũng Rhône hoàn toàn khác nhau.

Nếu phía bắc sản xuất loại vang nghiêng về chất lượng như vang đỏ từ loại nho Syrah, vang trắng từ loại nho thơm Viognier thì phía nam được biết đến là vùng sản xuất thiên về số lượng hơn chất lượng. Một điều thú vị nơi đây là các loại cây ăn quả như lê, quả hạnh, ô liu và hoa oải hương được trồng xem kẽ trong các cánh đồng nho bạt ngàn.
Để mua một chai rượu vang Rhône, trước hết chúng ta nên cân nhắc chọn rượu vang nhẹ hay đậm đà. Sau đó mới nên cân nhắc tới vụ nho và hãng rượu. Hai trong số những hãng rượu lâu đời và nổi tiếng nhất là M. Chapoutier và Paul jaboulet Aine.


Seafood
Chicken
Salad
Món khai vị
Pho mai tươi
Thông tin nhà sản xuất
Delas Frères là một điền trang có trụ sở ở phía bắc Thung lũng Rhône, đặc biệt được biết đến với các loại rượu vang làm từ Syrah từ các tên gọi Hermitage, Côte-Rôtie và Crozes-Hermitages.

Gia đình Delas đã tham gia sản xuất rượu vang ở Thung lũng Rhône từ năm 1835, lấy tên hiện tại vào năm 1924. Các loại rượu vang này đã được đón nhận nồng nhiệt trong suốt thế kỷ 20, và vào năm 1977, họ hợp tác với Champagne Deutz. Năm 1993, cả hai đều được mua lại bởi gia đình Rouzaud, chủ sở hữu của Louis Roederer.

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685