Rượu vang Pháp Delas Les Launes

Rượu vang Pháp Delas Les Launes

Thung lũng Rhône Giá: Liên hệ gọi ngay để nhận giá sỉ tốt nhất ( hỗ trợ nhanh: 0969 847 685 )
1/5
4.5 (90%) 5 votes
Vì sao chúng ta lại thích chai này?
CHIẾT KHẤU CAO ✅Rượu vang Pháp Delas Les Launes một viên ngọc sáng của đất Pháp hùng vĩ, rượu được làm bởi 2 giống nho nổi tiếng là Syrah và Marsanne, nồng độ cồn 13%, phù hợp với đa số thực khách yêu thích rượu vang.

Xem thêm toàn bộ: Rượu Vang Pháp

Rượu vang Pháp Delas Les Launes

Giới thiệu rượu vang Pháp Delas Les Launes

Rượu được sản xuất từ hai giống nho tiêu biểu là giống nho Syrah và Marsanne, trong đó được sử dụng như thành phần chủ yếu đó chính là nho Syrah chính vì vậy mà lượng tanin có trong rượu vang này rất mạnh mẽ. Rượu mang trong mình màu đỏ hồng ngọc sang trọng và bắt mắt, hòa quyện cùng màu sắc đặc trưng đó là hương thơm nồng nàn từ những loại trái cây rừng chín mọng. Nổ bật lên là hương thơm của anh đào, táo, mận, mâm sôi, ẩn khuất sâu bên trong chất rượu là hương thơm thanh lịch của gỗ sồi và hương gia vị cay nồng.

Rượu mang đầy đủ những nét cổ điển của rượu vang Pháp nhưng cũng không kém phần tươi mới của rượu vang hiện đại. Rượu có cấu trúc ổn định với nồng độ cồn nhẹ nhàng và êm ái, tanin mạnh mẽ cùng axit cân bằng khiến hương vị rượu trở nên hoàn hảo hơn. 
Thung lũng sông Rhône là vùng chủ yếu sản xuất vang đỏ của nước Pháp, 75% vang được sản xuất tại đây là vang đỏ. Trong đó, Grenache, Syrah và Carignan là ba loại nho chính sản xuất vang đỏ, còn vang trắng được làm từ giống nho Clairette, Ugni Blanc và Grenache Blanc. Tuy rằng có chung điều kiện thời tiết và thổ nhưỡng nhưng đặc tính rượu và giống nho của miền bắc và miền nam thung lũng Rhône hoàn toàn khác nhau.

Nếu phía bắc sản xuất loại vang nghiêng về chất lượng như vang đỏ từ loại nho Syrah, vang trắng từ loại nho thơm Viognier thì phía nam được biết đến là vùng sản xuất thiên về số lượng hơn chất lượng. Một điều thú vị nơi đây là các loại cây ăn quả như lê, quả hạnh, ô liu và hoa oải hương được trồng xem kẽ trong các cánh đồng nho bạt ngàn.
Để mua một chai rượu vang Rhône, trước hết chúng ta nên cân nhắc chọn rượu vang nhẹ hay đậm đà. Sau đó mới nên cân nhắc tới vụ nho và hãng rượu. Hai trong số những hãng rượu lâu đời và nổi tiếng nhất là M. Chapoutier và Paul jaboulet Aine.


Beef
Lamb
Salad
Thông tin nhà sản xuất
Công ty rượu Delas Frères nổi tiếng được thành lập vào năm 1835. Từ năm 1996, tinh thần và linh hồn đã góp phần tạo nên danh tiếng cho các loại rượu chất lượng cao của hãng đã được khôi phục.

Ban lãnh đạo mới của công ty đã đầu tư quan trọng vào địa điểm sản xuất Saint-Jean-de-Muzols gần Tournon-sur-Rhône.

Đội ngũ năng động cao của nó tự hào được đóng góp vào công cuộc hồi sinh chất lượng của công ty rượu vang Rhô ne Valley đáng kính này . Một nhà thùng được thiết kế đặc biệt để làm nổi bật rượu vang đỏ, cũng như tái cấu trúc toàn bộ các hầm rượu cũ, là một trong những biện pháp chất lượng mới tại Delas, tất cả đều nhằm mục đích duy trì và nâng cao sự biểu hiện của Terroir .
Thời kỳ phục hưng

La Maison Delas Frères

Công ty rượu Delas Frères nổi tiếng được thành lập vào năm 1835. Từ năm 1996, tinh thần và linh hồn đã góp phần tạo nên danh tiếng cho các loại rượu chất lượng cao của hãng đã được khôi phục.

Ban lãnh đạo mới của công ty đã đầu tư quan trọng vào địa điểm sản xuất Saint-Jean-de-Muzols gần Tournon-sur-Rhône.

 

Đội ngũ năng động cao của nó tự hào được đóng góp vào công cuộc hồi sinh chất lượng của công ty rượu vang Rhô ne Valley đáng kính này Một nhà thùng được thiết kế đặc biệt để làm nổi bật rượu vang đỏ, cũng như tái cấu trúc toàn bộ các hầm rượu cũ, là một trong những biện pháp chất lượng mới tại Delas, tất cả đều nhằm mục đích duy trì và nâng cao sự biểu hiện của Terroir .

Hệ thống bán hàng của khoruou

0969847685